Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Nam Định gục xuống sân sau trận thắng đội Viettel

Chiến thắng 1-0 của CLB Nam Định trước ứng viên vô địch Viettel tối ngày 19/7 đã mang đến những cảm xúc trái ngược cho các cầu thủ trên sân Thiên Trường.

nam dinh 1-0 viettel anh 1

Sau khi trọng tài Nguyễn Mạnh Hải nổi hồi còi mãn cuộc, nhiều cầu thủ CLB Nam Định đã đổ gục xuống sân. Phần vì kiệt sức sau 90 phút căng mình chống đỡ Viettel, phần vì hạnh phúc khi tới vòng này mới giành được 3 điểm đầu tiên trên sân nhà.

nam dinh 1-0 viettel anh 2

Phạm Mạnh Hùng (phải), nhân vật trung tâm của hàng thủ Nam Định, ôm đồng đội một lúc mới cố gượng dậy.

nam dinh 1-0 viettel anh 3

Đinh Viết Tú, cựu tuyển thủ Việt Nam khác, úp mặt xuống sân và khóc.

nam dinh 1-0 viettel anh 4

Tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Marcio de Oliveira Marques là người hùng của trận đấu với đường căng ngang khiến trung vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Thanh Bình đá phản lưới nhà.

nam dinh 1-0 viettel anh 5

Trung vệ sinh năm 2000 thẫn thờ sau tình huống kém may mắn.

nam dinh 1-0 viettel anh 6

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cúi mặt thất vọng khi ra cabin kỹ thuật. Số 28 của CLB Viettel là ngôi sao sáng nhất trận ở tuyến giữa, chơi rất nỗ lực nhưng không thể giúp đội có điểm.

nam dinh 1-0 viettel anh 7

Nhiều thành viên Viettel không dám tin vào thất bại trong ngày đội nhà chơi hay hơn hẳn, đã xem đi xem lại video quay chậm pha bóng dẫn tới bàn thua.

nam dinh 1-0 viettel anh 8

Với điểm tựa sân nhà cùng dàn cầu thủ trẻ tự đào tạo, CLB Nam Định luôn là đối thủ khó chịu với mọi đội bóng tại V.League.

nam dinh 1-0 viettel anh 9

Quyết tâm giành điểm của Nam Định khiến ứng viên vô địch Viettel chìm trong bế tắc suốt cả hiệp đầu.

nam dinh 1-0 viettel anh 10

Không tấn công được Viettel, CLB Nam Định cũng cố gắng không để đối thủ có cơ hội.

nam dinh 1-0 viettel anh 11

Thế trận chỉ cởi mở hơn từ hiệp hai khi cầu thủ Nam Định sa sút thể lực và HLV Bae Ji-won của CLB Viettel tung ra những thay đổi nhân sự.

nam dinh 1-0 viettel anh 12

Tuyển thủ U23 Việt Nam Trần Danh Trung có một cú đánh đầu cận thành nhưng lại đưa bóng đi ra ngoài trong tiếc nuối.

nam dinh 1-0 viettel anh 13

Thủ môn Hồ Văn Tú là người hùng khác của CLB Nam Định khi khước từ cơ hội nguy hiểm nhất của đội khách từ mũi giày Geovane Magno.

nam dinh 1-0 viettel anh 14

Có 6 điểm sau 7 trận, Nam Định vẫn đứng áp chót bảng xếp hạng, kém TP.HCM về hiệu số. Hai vòng tới, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đi làm khách Sài Gòn và Đà Nẵng.

Tuyển thủ Thanh Bình đá phản lưới CLB Viettel Nỗ lực cản phá của trung vệ Nguyễn Thanh Bình vô tình trở thành bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà Nam Định trước Viettel ở vòng 8 V.League 2022 tối 19/7.

HLV Nam Định tiết lộ bí quyết khích tướng ngoại binh

Thuyền trưởng CLB Nam Định chia sẻ chiêu khích tướng khiến ngoại binh Marcio Marques tỏa sáng trong bàn thắng duy nhất trước Viettel tối 19/7.

Tuyển thủ Thanh Bình phản lưới khiến CLB Viettel thua trận

Ở vòng đấu thứ 8 V.League 2022 tối 19/7, CLB Viettel chơi bế tắc trên sân Thiên Trường của Nam Định và nhận thất bại 0-1.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm