Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU lười chạy nhất trong top 6 Ngoại hạng Anh

Kể từ đầu mùa giải, các cầu thủ MU là những người có quãng đường di chuyển trung bình mỗi trận thấp nhất trong số 6 đội hàng đầu Premier League.

Arsenal anh 1

Thống kê mới đây từ DAZN chỉ ra rằng Arsenal là đội chạy nhiều nhất (trung bình/trận) trong số 6 đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh cho tới thời điểm này của mùa giải. Ảnh: Sky Sports.

Arsenal anh 2

Arsenal đứng đầu với quãng đường di chuyển trung bình/trận lên tới 112,1 km. Đứng ở các vị trí tiếp theo là Liverpool, Chelsea, Man City, Tottenham. Manchester United là đội ít chạy nhất trong số 6 CLB hàng đầu giải đấu, kém Arsenal tới gần 7 km trung bình/trận. Ảnh: DAZN.

Arsenal anh 3

Các cầu thủ Arsenal chạy trung bình 112,1 km/trận. Quãng đường di chuyển nhiều là một trong những nguyên nhân giúp Arsenal chơi thăng hoa kể từ đầu mùa với 3 chiến thắng sau 4 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty.

Arsenal anh 4

Các cầu thủ Liverpool chạy trung bình 109,9 km/trận. Liverpool nổi tiếng là đội bóng chạy nhiều kể từ khi HLV Jurgen Klopp đến dẫn dắt. Khả năng gây sức ép ngay từ phần sân đối phương là vũ khí lợi hại của "The Kop". Giống như Arsenal, Liverpool cũng đang có 9 điểm sau 4 vòng đấu. Ảnh: Getty.

Arsenal anh 5

Các cầu thủ Chelsea chạy trung bình 108,4 km/trận. Dưới thời HLV Frank Lampard, Chelsea chơi pressing khá nhiệt. "The Blues" đang có 7 điểm sau 4 trận đấu Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty.

Arsenal anh 6

Các cầu thủ Man City chạy trung bình 106,5 km/trận. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đang có phong độ không tốt. Man City chỉ giành được 4 điểm sau 3 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Getty.

Arsenal anh 7

Các cầu thủ Tottenham Hotspur chạy trung bình 106,3 km/trận. Dưới thời HLV Pochettino, Tottenham cùng với Liverpool là hai đội chạy nhiều nhất nhất Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, các cầu thủ Tottenham chơi pressing ít hơn, dẫn đến quãng đường di chuyển giảm xuống. Tottenham đang có 7 điểm sau 4 trận đấu. Ảnh: Getty.

Arsenal anh 8

Các cầu thủ Manchester United chỉ chạy trung bình 104,9 km/trận. Họ đang là đội chạy ít nhất trong số 6 đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh. "Quỷ đỏ" cũng là đội có thành tích kém nhất trong top 6. MU chỉ có được 3 điểm sau 3 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Getty.

Cazorla ghi bàn giúp đội bóng của Xavi vô địch Ở trận chung kết cúp Ooredoo 2020, cựu tiền vệ Arsenal tiếp tục có phong độ cao khi ghi bàn giúp CLB Al Sadd giành chức vô địch.

Thomas Partey có thể giúp Arsenal trở lại đỉnh cao

Tiền vệ người Ghana là mảnh ghép được huấn luyện viên Mikel Arteta đặc biệt khao khát từ khi lên nắm quyền tại sân Emirates.

MU còn khổ vì Ed Woodward đến bao giờ

Những quyết định sai lầm liên tục trên thị trường chuyển nhượng dựa trên nền tảng yếu kém về thể thao của Ed Woodward khiến MU không thể trở lại đỉnh cao.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm