Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU khốn khổ với Ten Hag

HLV Erik ten Hag từ chối cho cầu thủ nghỉ thêm ngày bất chấp khiếu nại từ nhóm thủ lĩnh phòng thay đồ "Quỷ đỏ".

Ten Hag muốn MU tiếp tục duy trì cường độ tập luyện khắc nghiệt.

Truyền thông Anh tiết lộ nhóm cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn ở Manchester United, bao gồm đội trưởng và các đội phó, đề nghị Ten Hag cho phép họ có thêm ngày nghỉ. Đồng thời, nhóm cầu thủ này cũng đề xuất Ten Hag thông báo trước về lịch tập luyện của đội. Điều này xuất phát từ việc MU trải qua lịch thi đấu dày đặc trong thời gian qua, cũng như khối lượng tập luyện quá nặng khiến không ít ngôi sao cảm thấy quá tải.

Tuy nhiên, Ten Hag từ chối tất cả các yêu cầu kể trên. Nhóm cầu thủ được cho là đã đưa ra đề xuất với thuyền trưởng MU bao gồm Luke Shaw, Marcus Rashford, Raphael Varane, Casemiro, Lisandro Martinez và thủ môn dự bị Tom Heaton. Chiến lược gia người Hà Lan giải thích với nhóm cầu thủ này rằng đòi hỏi thể lực ở Premier League là rất cao, dẫn đến việc MU phải duy trì chế độ tập luyện nghiêm ngặt.

Theo quy định được Ten Hag đề ra ở Old Trafford, các cầu thủ MU phải tập luyện theo lịch được HLV trưởng ra hàng tuần. Tuy nhiên, thời gian và cường độ của các buổi tập có thể được HLV thay đổi bất thình lình dựa trên kết quả thi đấu. Vào năm ngoái, cựu HLV Ajax bắt cả đội MU chạy 13,8 km sau trận thua 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Premier League 2022/23.

Không ít cầu thủ MU cảm thấy quy định này khắc nghiệt với họ, trong bối cảnh đội bóng chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu liên tục. MU đã thi đấu với mật độ 3-4 ngày/trận liên tục kể từ cuối tháng 10. Chuỗi cày ải này sẽ chưa dừng lại với họ, khi MU chuẩn bị bước vào loạt trận cuối vòng bảng Champions League, cũng như giai đoạn Giáng sinh và năm mới khắc nghiệt của bóng đá Anh.

MU sẽ chơi 8 trận trong tháng 12, bao gồm các đối thủ mạnh như Bayern, Liverpool, West Ham hay Aston Villa. Trước đó, trong trận đấu gặp đối thủ khó nhằn đầu tiên của tháng 12 là Newcastle, MU để thua 0-1 trên sân khách. Sau đó, "Quỷ đỏ" thắng Chelsea 2-1.

Pogba bị đề nghị cấm thi đấu 4 năm

Tiền vệ thuộc biên chế Juventus nhận kết quả điều tra về hành vi sử dụng chất cấm của mình.

McTominay phơi bày bộ mặt thật của MU

Erik ten Hag nhận được câu trả lời rõ ràng nhất về sự ủng hộ phòng thay đồ MU dành cho ông. Những vấn đề khác của "Quỷ đỏ" tất nhiên vẫn còn đó.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm