Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Malaysia hài lòng với an ninh ở Việt Nam

Tối 10/12, các cầu thủ Malaysia có buổi tập cuối trên sân phụ Mỹ Đình. Các cầu thủ xứ nóng gặp không ít vấn đề mới cái lạnh của Hà Nội nên phải khởi động khá lâu mới cởi áo khoác.

19h tối 10/12, đội tuyển Malaysia có buổi tập kín trên sân phụ Mỹ Đình.
19h ngày 10/12, đội tuyển Malaysia có buổi tập kín trên sân phụ Mỹ Đình. Toàn đội mặc quần áo mùa đông để thích hợp với thời tiết Hà Nội. Ban huấn luyện Malaysia chỉ cho phóng viên Việt Nam tác nghiệp 10 phút đầu.
Các cầu thủ Malaysia tươi cười trên sân tập.
Các cầu thủ Malaysia khá thoải mái trên sân tập. Phiên dịch viên đội tuyển cho biết, các cầu thủ thường xuyên lên mạng xã hội để xem tình hình cổ động viên Việt Nam và công tác tổ chức an ninh trận đấu. Họ rất hài lòng về tình trạng an ninh tại Hà Nội.
Các cầu thủ chủ chốt của Malaysia mãn hạn treo giò đã trở lại tập luyện cùng đội tuyển, chuẩn bị cho trận đại chiến với Việt Nam.
Nội dung buổi tập của Malaysia chủ yếu là những tình huống phối hợp nhỏ. Cuối buổi tập HLV trưởng Dollah Salleh cho các cầu thủ phối hợp nhanh, rồi đưa bóng ra biên để tạt cánh đánh đầu.
Các cầu thủ Malaysia phải chơi với 200% nếu muốn lật ngược thế cờ để đụng độ Thái Lan trong trận chung kết AFF Cup 2014.
Tiền đạo Safee Sali (số 10, thứ hai từ trái sang) trong một lần trả lời phỏng vấn tờ The Star của Malaysia cho biết: "Chúng tôi phải chặn đội tuyển Việt Nam và hoàn toàn có thể làm được điều này. Tuyển Malaysia là một tập thể gồm nhiều cầu thủ kinh nghiệm và từng trải qua hoàn cảnh tương tự. Điều quan trọng là chúng tôi tin vào bản thân có thể vượt qua thử thách trước Việt Nam”.
Toàn bộ các cầu thủ Malaysia đều ra sân tập, chỉ có một cầu thủ bị chuột rút cần sự chăm sóc của bác sĩ.
Thủ môn Khairul Chemat (số 22) đang rất quyết tâm giữ sạch lưới trong trận đấu sắp tới. Tại trận lượt đi, anh đã 2 lần vào lưới nhặt bóng sau các pha dứt điểm của Huy Toàn, Văn Quyết bên phía Việt Nam.
HLV Dollah Salleh phát biểu, tuy đối diện với rất nhiều khó khăn nhưng các học trò của ông đã sẵn sàng với 200% khả năng, hướng đến mục tiêu lật ngược tình thế trong trận bán kết lượt về dù phải đá trên sân Mỹ Đình.
Khá đông phóng viên nước bạn đi theo đội có mặt tại buổi tập.
Trước đó ban huấn luyện và phóng viên Malaysia đã đi kiểm tra mặt sân và đường pitch SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Lê Hiếu

Bạn có thể quan tâm