Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh bất ngờ được fan nữ tặng quà trước trận bán kết

Một nhóm fan nữ đã đợi đến cuối buổi tập của ĐTVN để hát mừng sinh nhật tiền đạo Lê Công Vinh.

Tiền đạo Lê Công Vinh sinh ngày 10/12/1985, sinh nhật tuổi 29 của tiền đạo gốc Nghệ An rơi đúng 1 ngày trước trận đấu bán kết lượt về AFF Cup giữa ĐTVN - Malaysia. Nhóm fan nữ là sinh viên năm 3 của trường CĐ Du lịch Hà Nội đã mua bánh gato và hát chúc mừng sinh nhật Công Vinh vào cuối buổi tập của ĐTVN. 
Công Vinh
Trung vệ Phước Tứ, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và con gái chúc mừng sinh nhật Công Vinh. Ảnh: ĐPN
Công Vinh
Chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa của Công Vinh. Ảnh: ĐPN
Trước đó, Lê Công Vinh nhận được bó hoa tươi và lời chúc mừng đặc biệt từ lãnh đạo VFF. Các đồng đội cũng đã vô tay không ngớt và hát bài "Chúc mừng sinh nhật" tặng tiền đạo mang áo số 9 của ĐTVN.
Sau đó các học trò của HLV Miura bước vào màn chạy khởi động trước buổi tập. 
Thủ môn Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Miura tin dùng trong trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày mai (11/12).
Các học trò của HLV Miura có bài tập giữ thăng bằng trước khi bước vào bài tập chiến thuật với bóng. Do là buổi tập kín nên phóng viên chỉ được phép ghi hình trong 15 phút khởi động đầu tiên của ĐTVN. 9h30' sáng mai (11/12), ĐTVN sẽ tiếp tục có buổi tập nhẹ trước trận bán kết gặp Malaysia diễn ra vào lúc 19h trên SVĐ Mỹ Đình. 

HLV Miura phì cười khi được ví như 'Mourinho châu Á’

Tuy đã giành chiến thắng 2-1 ở trận bán kết lượt đi trước Malaysia nhưng HLV Miura vẫn tỏ ra rất thận trọng trước trận lượt về. Ông cũng từ chối nhận mình là Mourinho châu Á.

Tùng Lê

Clip: Hoàng Hùng

Bạn có thể quan tâm