Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Kiên Giang gửi đơn cầu cứu khẩn cấp

Đòi mãi lãnh đạo K.Kiên Giang không trả nợ, các học trò của HLV Lai Hồng Vân đã phải làm đơn kêu cứu khẩn cấp gửi lên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo tỉnh Kiên Giang và VFF.

Mùa giải 2013 đã kết thúc nhưng cầu thủ K.Kiên Giang vẫn chưa được thanh toán khoản nợ lương 2 tháng, tiền ăn cùng 50% tiền lót tay. Lãnh đạo CLB năm lần bảy lượt hứa hẹn thanh toán nhưng lần nào cũng không thực hiện được. Thậm chí, khi cầu thủ tìm đến nhà để hỏi cho ra nhẽ, GĐĐH Trương Thanh Hồng và Chủ tịch CLB Trần Thọ Thắng đều không thấy tăm hơi.

Hết kiên nhẫn, ngày hôm qua 6 cầu thủ K.Kiên Giang gồm Lưu Ngọc Hùng, Phạm Đặng Duy An, Dương Chí Hùng, Hà Niệm Tiến, Đinh Kiên Trung, Hoàng Công Thuận đã làm đơn kêu cứu khẩn cấp để gửi lên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tỉnh Kiên Giang cùng VFF.

Cầu thủ K.Kiên Giang đang cố làm mọi cách để đòi nợ.


"Không hiểu vì lý do gì mà hiện nay lãnh đạo CLB lại cố tình không trả nợ, đẩy chúng tôi vào bước đường cùng. Đây là một việc làm hết sức phi đạo đức thể thao và vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường bóng đá Việt Nam và gây mất uy tín của tỉnh Kiên Giang trong hoạt động thể thao”, đội trưởng Lưu Ngọc Hùng bức xúc.

Số tiền mà K.Kiên Giang nợ 6 cầu thủ trên là 1,366 tỷ đồng, nợ cả đội là gần 7 tỷ đồng. Các cầu thủ cũng đã thuê luật sư đứng ra bảo vệ quyền lợi cho mình. Luật sư Nguyễn Minh Thuận của Văn phòng luật Sài Gòn Việt Nam cho biết, 10 ngày sau khi gửi lá đơn kêu cứu trên mà không nhận được phản hồi, ông sẽ cùng các thân chủ đưa vụ việc ra tòa án.

Lá đơn kêu cứu khẩn cấp của cầu thủ K.Kiên Giang.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm