Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ, HLV Tottenham bùng nổ cảm xúc sau màn hồi sinh nghẹt thở

Các cầu thủ Tottenham không thể giấu nổi niềm vui khi vượt qua Man City từ tình thế tưởng như đã nhận thất bại chung cuộc.

man city tottenham anh 1
Tâm điểm của trận đấu diễn ra phút 90+5 khi VAR từ chối pha lập công của Sterling. Nếu không có VAR can thiệp, chắc chắn Man City đã đi tiếp khi không còn đủ thời gian cho Tottenham nữa.
man city tottenham anh 2
Trước đó Sterling đã đánh bại thủ môn Lloris trong pha đối mặt. Tuy vậy VAR xác định người chuyền bóng cho Sterling là Aguero đã rơi vào thế việt vị trước đó.
man city tottenham anh 3
Chỉ trong vòng 2 phút, số phận của Tottenham đã thay đổi 180 độ. Từ chỗ sẽ bị loại, VAR đưa họ trở về từ cái chết khi hủy bàn thắng của Man City. Họ để thua đối phương 3-4 ở trận lượt về, nhưng hòa 4-4  ở tổng tỷ số và đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.
Bàn thắng tiễn Man City khỏi Champions League của Llorente Tiền đạo Fernando Llorente có bàn thắng quan trọng rút ngắn tỷ số xuống 3-4 cho Tottenham trước Man City ở trận tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 18/4 (giờ Hà Nội).
man city tottenham anh 4
Các cầu thủ Tottenham không thể giấu nổi cảm xúc vỡ òa sau trận đấu. Họ chạy tới khán đài có CĐV nhà và ăn mừng cuồng nhiệt.
man city tottenham anh 5
HLV Pochettino chung niềm vui cùng học trò. Trước đó vài phút, ông còn sống trong cảm giác thẫn thờ khi Sterling có pha đưa bóng vào lưới Lloris phút 90+5.
man city tottenham anh 6
Trong khi đó Son Heung-min có lẽ là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Tottenham. Chỉ có 2 cơ hội ngon ăn, anh đã tận dụng cả hai để mang về những bàn thắng cho đội nhà.
man city tottenham anh 7
HLV Pochettino ăn mừng đầy cảm xúc với học trò. Đây là lần đầu tiên ông đưa Spurs tiến sâu tới vậy tại đấu trường Champions League.
man city tottenham anh 8
Thủ môn Lloris có ngày thi đấu đáng nhớ. Để thủng lưới 4 bàn nhưng anh có 2 pha cứu thua đẳng cấp góp phần vào thắng lợi chung cuộc của Tottenham.
man city tottenham anh 9
Tiền đạo Llorente khiến tất cả phải nhắc đến anh. Anh vốn chỉ là sự thay thế bất đắc dĩ nhưng đã có công lớn khi ghi bàn thắng thứ 3 cho Spurs. Đây cũng là tình huống gây tranh cãi khi có vẻ bóng đã lướt qua tay Llorente, nhưng VAR công nhận pha lập công này.
man city tottenham anh 10
Niềm vui của người này lại là nỗi buồn của kẻ khác. Với Pep Guardiola, ông vẫn chưa thể biến Man City trở thành thế lực tại Champions League như những gì các ông chủ Arab mong muốn. Kể từ ngày chia tay Barcelona, chưa lần nào Pep có thể cùng đội bóng của mình lọt vào chung kết Champions League.
man city tottenham anh 11
Trong khi đó, HLV Pochettino cùng các học trò sẽ có cơ hội chơi trận chung kết Champions League nếu họ vượt qua Ajax Amsterdam ở loạt trận bán kết sắp tới. Đây sẽ là thử thách không nhỏ với Tottenham cũng như HLV người Argentina.
Highlights Champions League: Man City 4-3 Tottenham Hotspurs Thắng kịch tính Tottenham với tỷ số 4-3 trong trận tứ kết lượt về diễn ra sáng 18/4 (giờ Hà Nội) nhưng Man City vẫn bị loại khỏi Champions League vì luật bàn thắng trên sân khách.

Pep Guardiola: 'Đây là cái kết buồn, thật nghiệt ngã'

HLV của Man City không giấu nổi cảm xúc buồn bã sau khi chứng kiến đội bóng của ông bị Tottenham loại ở vòng tứ kết Champions League.

Phúc Long

Ảnh: Getty, Reuters, PA

Bạn có thể quan tâm