Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ HAGL thăm các nạn nhân ung thư

Chiều 27/12, các cầu thủ HAGL cùng nhà tài trợ đã đến Bệnh viện ung bướu TP. Hồ Chí Minh trao quà và giao lưu với các bệnh nhi ung thư trong chương trình “Ước mơ của Thúy”.

Bầu Đức: ‘Các cầu thủ U19 HAGL xin được đá V.League’

Bầu Đức cho biết chính sự tự tin của các cầu thủ U19 đã thôi thúc ông đôn Công Phượng cùng các đồng đội lên thi đấu V.League ở mùa bóng 2015.

Tại đây Công Phượng cùng các đồng đội đã trao 150 phần quà, mỗi phần bao gồm 200.000 đồng, sữa và 1 trái bóng cho các bệnh nhi ung bướu đang điều trị tại bệnh viện. Sau khi giao lưu cùng các em tại phòng sinh hoạt chung, các cầu thủ đã tới từng phòng để trao quà và hỏi han các bệnh nhân. Nhiều bé từng xem U19 thi đấu nên khi vừa thấy Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường... đã reo lên thích thú.

Trao quà xong, tất cả đội đã có một buổi giao lưu rất sôi nổi dưới sân bệnh viện. Hình ảnh khiến nhiều người xúc động là những thiên thần đầu trọc đã vô cùng phấn khích khi được đá bóng chung với các thần tượng của mình. Sau những ngày phải nằm một chỗ, phải chịu bao đau đớn, khó chịu khi làm hóa trị, đây có lẽ là một trong những buổi chiều hiếm hoi các em thật sự thấy vui vẻ.

Ban lãnh đạo HAGL muốn các cầu thủ trẻ hướng đến các hoạt động xã hội, cộng đồng bên cạnh việc tập luyện, thi đấu.
Ban lãnh đạo HAGL muốn các cầu thủ trẻ hướng đến các hoạt động xã hội, cộng đồng bên cạnh việc tập luyện, thi đấu.

 

Người đại diện chương trình “Ước mơ của Thúy” thay mặt Bệnh viện ung bướu đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các cầu thủ đội bóng Hoàng Anh Gia Lai và đối tác. Kết thúc chương trình, mỗi cầu thủ đã nhận được một cuốn nhật ký của Lê Thanh Thúy, cô gái bị ung thư nhưng đã dũng cảm chiến đấu với bệnh tật cho đến khi chết và một tấm thiệp chúc mừng từ chương trình.

Trung vệ Trần Hữu Đông Triều sau khi rời khỏi phòng bệnh đã xúc động chia sẻ: “Nhìn các bé thấy thương quá. Nhiều bé thời gian sống chỉ còn tính bằng tháng, bằng ngày. Ước mơ của nhiều bé chưa được thực hiện nhưng đã phải vĩnh biệt cõi đời. Vào đây em mới thấy mình thật may mắn vì còn được đá banh, còn cả một tương lai phía trước  để  thực hiện ước mơ và thỏa nguyện đam mê của mình”.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm