Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ HAGL chơi xấu, lãnh đạo nói đang chờ xử lý

Cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh của HAGL có hành động xấu với đối phương ở vòng 13 V.League 2018 và lãnh đạo đội bóng này đang chờ động thái BTC giải trước khi quyết định xử phạt "gà" nhà.

Vòng 13 V.League 2018, HAGL tiếp ĐKVĐ Quảng Nam trên sân nhà và có 2 bàn thắng đẳng cấp. Thế nhưng kết quả cuối cùng lại là chiến thắng 3-2 cho đội khách.

Đó không phải là điều đáng nói nhất ở trận đấu trên sân Pleiku. Ở những phút bù giờ hiệp 2, Nguyễn Văn Hạnh bên phía HAGL đã có hành động cực kỳ xấu chơi khi cố tình đá vào mặt Douglas khi cầu thủ đối phương đã ngã và bóng bật ra khá xa.

Trước đó, Tăng Tiến từng kê chân đối với Duy Mạnh của CLB Hà Nội ở trận HAGL bị thua 5 bàn không gỡ. Nhiều đánh giá cho rằng pha tranh chấp của Tăng Tiến không phải cố tình triệt hạ đối phương. Tuy nhiên hậu vệ này bị bầu Đức treo giò tới hết lượt đi.

Cầu thủ HAGL đá nguội đối thủ Nguyễn Văn Hạnh đá nguội vào người Douglas bên phía Quảng Nam khi pha tranh chấp đã kết thúc.

Trở lại với tình huống Văn Hạnh đá nguội đối phương, hành động của cầu thủ sinh năm 1998 không bị trọng tài Nguyễn Quốc Hùng cảnh cáo thêm lần nữa. Anh phải nhận thẻ vàng ở phút 32.

Tình huống này cũng không gây nhiều tranh cãi bởi một phần do sức hút quá lớn từ World Cup 2018.

Tuy nhiên, một vài người dùng Facebook phản ánh rằng hàng loạt video về pha bóng này mà họ tham gia bình luận hoặc chia sẻ bỗng dưng mất tích và đặt những dấu hỏi.

Trước những bình luận mang tính nghi ngờ hướng đến CLB HAGL, trưởng đoàn Tấn Anh khẳng định đội bóng phố Núi không hề xóa các video liên quan.

Highlights HAGL thua ngược CLB Quảng Nam dù có 2 bàn thắng đẹp Hai pha lập công đẹp mắt của Công Phượng và Minh Vương là không đủ để chủ nhà HAGL có điểm sau trận thua 2-3 khi tiếp đón đội khách Quảng Nam tại vòng 13 V.League.

Đồng thời, ông Tấn Anh cũng chia sẻ rằng lãnh đạo đội bóng đang xem xét lại pha bóng đó, cũng như chờ đợi động thái từ phía BTC, trước khi đưa ra án phạt nội bộ dành cho cầu thủ của mình.

Trước đây, Omar, Oseni hay một số cầu thủ khác phải nhận án phạt nguội rất nặng khi "có động tác thừa" với đối phương. Bởi vậy, rất có thể Văn Hạnh cũng phải ngồi ngoài dài hạn bởi hành vi của mình.

Tại V.League 2018, HAGL đang có 17 điểm và đứng thứ 7 khi lượt đi kết thúc. Xếp ngay trên là CLB Quảng Nam với 19 điểm. Ở vòng 14, HAGL làm khách trước Đà Nẵng vào lúc 17h ngày 17/6. Một ngày sau Quảng Nam tiếp tục làm khách trước Khánh Hòa.

HAGL,  V.League,  tho bao anh 1
Bảng xếp hạng V.League 2018 sau lượt đi. Ảnh: VPF.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm