Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Gladbach vỡ òa khi vào vòng knock-out Champions League

Monchengladbach giành vé đi tiếp dù thua Real Madrid 0-2 ở trận cuối vòng bảng Champions League rạng sáng 10/12 (giờ Hà Nội).

Champions League anh 1

Trong trận đấu trên sân Alfredo di Stefano, Gladbach thua Real 0-2. Kết quả này giúp Real giành vé vào vòng knock-out, trong khi Gladbach phải đợi kết quả ở cặp đấu còn lại.

Champions League anh 2

Sau trận, các cầu thủ Gladbach tập trung để xem trận Inter và Shakhtar qua máy tính xách tay. Lúc này, trận đấu giữa Inter và Shakhtar bước vào những phút bù giờ và có tỷ số 0-0. Nếu tỷ số giữ nguyên, Gladbach đi tiếp.

Champions League anh 3

Trận đấu giữa Inter và Shakhtar cuối cùng kết thúc với tỷ số 0-0. Gladbach giành 8 điểm để giữ vị trí nhì bảng. Shakhtar cũng có 8 điểm, nhưng Gladbach xếp trên nhờ hiệu số đối đầu trực tiếp.

Champions League anh 4

Các cầu thủ Gladbach vỡ òa vì được góp mặt ở vòng knock-out Champions League 2020/21. Theo trang chủ Bundesliga, đây là lần đầu tiên Gladbach vào đến vòng đấu loại trực tiếp. Trước đó, đại diện của bóng đá Đức đều dừng bước từ vòng bảng trong 2 lần tham dự.

Champions League anh 5

Các cầu thủ Gladbach ăn mừng trong phòng thay đồ. Cả 4 đại diện của Bundesliga tại Champions League 2020/21 là Bayern Munich, Borussia Dortmund, Gladbach và Leipzig đều vào vòng 1/8. Theo Opta, lần gần nhất Bundesliga có 4 đội bóng ở vòng knock-out Champions League là ở mùa giải 2014/15.

Champions League anh 6

HLV Marco Rose góp công đầu trong kỳ tích của đội nhà. Tại vòng bảng Champions League 2020/21, Gladbach bị đánh giá yếu nhất bảng B. Đội bóng Đức khép lại vòng bảng với 2 trận thắng, 2 hòa và 2 thua. Trong đó, Gladbach thắng Shakhtar 2 trận với tỷ số lần lượt là 6-0 và 4-0. Vì điều này, Gladbach hơn Shakhtar về hiệu số đối đầu để đi tiếp.

Champions League anh 7

Thành tích vượt qua vòng bảng Champions League của Gladbach có dấu ấn quan trọng từ tiền đạo Alassane Plea (trái). Chân sút người Pháp đã ghi 5 bàn ở vòng bảng và đang cạnh tranh danh hiệu "Vua phá lưới" Champions League mùa này.

Real Madrid vào vòng knock-out Champions League

Cú đúp của Karim Benzema giúp Real Madrid thắng Borussia Monchengladbach 2-0 ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League rạng sáng 10/12 (giờ Hà Nội).

16 CLB góp mặt ở vòng knock-out Champions League

Vòng bảng Champions League 2020/21 khép lại với nhiều sự tiếc nuối, khi các CLB lớn MU, Inter, Ajax không thể giành vé đi tiếp.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm