Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid vào vòng knock-out Champions League

Cú đúp của Karim Benzema giúp Real Madrid thắng Borussia Monchengladbach 2-0 ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League rạng sáng 10/12 (giờ Hà Nội).

Real Madrid anh 1

Trước trận, Real xếp thứ ba bảng B khi chỉ có 7 điểm. "Bầy kền kền" buộc phải thắng Gladbach để giành vé vào vòng 1/8 Champions League mùa này. Real được tiếp thêm tinh thần khi đội trưởng Sergio Ramos trở lại sau chấn thương.

Real Madrid anh 2

Sau 90 phút, Real thắng Gladbach 2-0. Thầy trò HLV Zinedine Zidane giành 10 điểm sau 6 trận, qua đó dẫn đầu bảng B để tiến vào vòng knock-out Champions League 2020/21. Gladbach cũng giành quyền đi tiếp khi trận đấu giữa Shakhtar và Inter Milan có kết quả hòa. Gladbach có cùng 8 điểm với Shakhtar, nhưng xếp trên nhờ thành tích đối đầu trực tiếp.

Real Madrid anh 3

Real được chơi trên sân nhà Alfredo di Stefano, do đó nhập cuộc hứng khởi từ những phút đầu tiên. Với bộ ba tiền vệ Casemiro - Luka Modric - Toni Kroos, Real áp đảo bằng tỷ lệ kiểm soát bóng hơn 60%.

Real Madrid anh 6

Phút 31, Benzema ghi bàn thắng thứ 2 cho Real. Tiền đạo Rodrygo lập công đầu sau tình huống rê bóng và thực hiện quả tạt ấn tượng bên cánh phải cho Benzema. Tiền đạo người Pháp một lần nữa di chuyển hợp lý để đón bóng, rồi đánh đầu khiến thủ môn Sommer bất lực.

Real Madrid anh 7

Hai bàn thắng của Benzema khiến Gladbach choáng váng. Trong 15 phút còn lại của hiệp một, Gladbach cần ghi bàn, nhưng sức tấn công yếu ớt. Các cầu thủ Real chơi thong dong và tạo thêm nhiều cơ hội. Cuối hiệp, Benzema chuyền cho Luka Modric sút tung lưới Gladbach. Dù vậy, bàn thắng bị từ chối vì một cầu thủ Real việt vị trước đó.

Real Madrid anh 8

Sau hiệp một, Real dẫn 2-0. Trong hiệp 2, thế trận diễn ra nhàm chán vì Real chủ động giảm nhịp độ để bảo toàn tỷ số. Trong khi đó, Gladbach không thể cầm bóng để triển khai tấn công. "Bầy kền kền" luôn duy trì tỷ lệ kiểm soát bóng hơn 60%.

Real Madrid anh 9

Real tạo thêm một loạt cơ hội nhưng không thành công. Họ giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước đại diện của bóng đá Đức. Benzema được Whoscored bình chọn là cầu thủ hay nhất trận với 9,7 điểm.

Cựu sao trẻ Real tỏa sáng với cú đúp cho Inter Hậu vệ cánh Achraf Hakimi gây ấn tượng với cú đúp bàn thắng, giúp Inter hạ Bologna 3-1 ở vòng 10 Serie A rạng sáng 6/12 (giờ Hà Nội).

'Benzema rất nỗ lực, nhưng không phải là Ronaldo'

Chia sẻ với Zing, nhà báo Kerry Hau của Goal và Spox cho rằng Real khó cải thiện được tình hình với đội hình hiện tại.

'Bale đã bị Zidane hủy hoại trong 2 năm cuối ở Real'

Peter Crouch, cựu tiền đạo Tottenham, tin rằng Gareth Bale sẽ bùng nổ trở lại sau khoảng thời gian không được thi đấu thường xuyên ở Real Madrid.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm