Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ ĐTVN tận dụng 2 ngày nghỉ để xả hơi cùng gia đình

HLV Miura đã có phần thưởng tinh thần cho các học trò sau khi giành ngôi nhất bảng A tại AFF Cup 2014.

Sau chiến thắng trước Philippines vào tối qua (28/11), HLV Miura thông báo ĐTVN sẽ nghỉ ngơi 2 ngày để hồi phục thể lực chuẩn bị cho trận bán kết diễn ra vào ngày 7/12. 

Tuy nhiên đến giờ dùng bữa cơm trưa nay tại khách sạn, một số cầu thủ có gia đình ở gần Hà Nội đã xin phép HLV Miura được về thăm nhà trước khi lên đường tới đất khách dự bán kết AFF Cup 2014. Tất cả đều đã nhận được cái gật đầu từ HLV người Nhật Bản.

VFF thưởng nóng ĐTVN 1 tỷ đồng sau chiến tích nhất bảng

Tuy không treo thưởng trước trận nhưng với thành tích nhất bảng A tại AFF Cup 2014, thầy trò HLV Miura đã được thưởng lớn sau trận đấu.

Các cầu thủ ĐTVN được tự do đi chơi, mua sắm hoặc về thăm gia đình trong 2 ngày 29, 30/11.

Các cầu thủ có nhà ở Hà Nội như Văn Quyết, Thành Lương, Xuân Thành, Huy Hùng... sẽ trở về với gia đình ngay sau khi dùng bữa trưa cùng toàn đội. Trong khi đó tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng về gia đình chị gái tại một khu chung cư thuộc quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân chia sẻ trên trang cá nhân khi được về ăn bữa cơm với gia đình tại Hà Nội. Ảnh: FBNV

Trung vệ trẻ Đinh Tiến Thành sau khi được sự cho phép của BHL cũng đã di chuyển về thăm gia đình tại Hải Phòng. Trong khi đó tiền vệ gốc Quảng Ninh Vũ Minh Tuấn cũng được đoàn tụ bên bà xã Hồng Nhung và bé trai đầu lòng Tuấn Anh.

Các cầu thủ khác do gia đình ở xa, thời gian nghỉ 2 ngày không đủ để di chuyển nên được tự do đi mua sắm, gặp gỡ bạn bè. Cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh - người ghi bàn thắng mở tỷ số cho ĐTVN trong chiến thắng 3-1 trước Philippines cho biết: "Tuy được nghỉ 2 ngày nhưng trưa nay tôi mới biết BHL cho phép về thăm nhà nên không đủ thời gian về quê. Chính vì vậy tôi sẽ giành thời gian để nghỉ ngơi hồi phục thể lực cũng như tập nhẹ để duy trì thể lực chuẩn bị cho trận đấu bán kết".

Người hùng ĐTVN tặng siêu phẩm mong ông qua nguy kịch

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh ao ước bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt của anh trong trận đấu với Philippines sẽ tiếp thêm sức mạnh để ông nội mau bình phục trong cơn bạo bệnh.

Ngày 1/12, toàn đội sẽ hội quân trở lại tập luyện và lên kế hoạch di chuyển tới Malaysia hoặc Singapore để chuẩn bị cho trận bán kết diễn ra vào ngày 7/12.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm