Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ ĐT Việt Nam đồng loạt xin lỗi người hâm mộ

Nỗi buồn từ thất bại trước Malaysia khiến các học trò của HLV Miura suy sụp thực sự. Bên cạnh đó còn là sự day dứt với mặc cảm có lỗi với người hâm mộ.

Công Vinh đã không cầm được nước mắt sau thất bại.
Công Vinh đã không cầm được nước mắt sau thất bại.

Công Vinh khóc rất nhiều sau trận đấu. Tiền đạo xứ Nghệ đã làm tất cả những gì có thể đúng như cách anh hạ quyết tâm gạt sang một bên sinh nhật của mình (10/12) để tập trung toàn tâm toàn ý cho trận bán kết lượt về. Nhưng 2 bàn thắng của Công Vinh cuối cùng để lại dư vị đắng ngắt.

“Xin lỗi tất cả mọi người, có lẽ chưa bao giờ buồn đến thế”, Công Vinh chia sẻ ngắn gọn về cảm xúc của anh. Tâm sự của Công Vinh nhận được sự đồng cảm của rất nhiều fan hâm mộ. Sau những gì tiền đạo xứ Nghệ đã nỗ lực đến tận giây phút cuối cùng, không ai trách Công Vinh cả. Thậm chí những người yêu mến chân sút mang áo số 9 còn cho rằng thất bại của đội tuyển Việt Nam nhưng lại là chiến thắng của cá nhân Công Vinh với cái cách anh khiến khán giả cảm động vì sự tận hiến của mình.

Cũng chung tâm trạng với Công Vinh, Thành Lương chia sẻ: “Với tư cách cầu thủ, khi ra sân chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Với tư cách là người cha, tôi luôn muốn chiến thắng làm quà tặng các con mình. Nhưng trong bóng đá, khoảng cách giữa thắng bại đôi khi rất mong manh. Từ đáy lòng mình, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên”.

Đội tuyển Việt Nam chìm trong bầu không khí u uất sau thất bại trước Malaysia.
Đội tuyển Việt Nam chìm trong bầu không khí u uất sau thất bại trước Malaysia.

Bầu không khí của đội tuyển Việt Nam mới chỉ vài ngày trước còn rộn rã tiếng cười, giờ chìm trong sự u uất. Tiền vệ Huy Hùng cũng chỉ còn biết thốt lên: “Xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng”. Văn Quyết thì dằn vặt: "Nỗi buồn này quá đau đớn với chúng tôi".

Trong khi đó, Mạc Hồng Quân nhìn thẳng vào thất bại: “Thắng là thắng và thua là thua, không có gì để biện hộ khi toàn đội đã chơi một trận dưới sức. Chúng tôi muốn xin lỗi toàn thể người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là những người bỏ tiền và công sức theo dõi trận đấu hôm nay”.

Trong nỗi thất vọng, tiền đạo Việt kiều vẫn nuôi hy vọng: “Thất bại này dù đau đớn đến đâu nhưng chúng tôi xin hứa sẽ đứng dậy và tiếp tục phấn đấu để mang lại niềm vui cho các cổ động viên trong tương lai. Vì người hâm mộ, với sự cổ vũ tuyệt vời, hoàn toàn xứng đáng với điều đó”.

Tuyển thủ Việt Nam bật khóc, dìu nhau rời sân Mỹ Đình

Các cầu thủ Việt Nam bật khóc sau tiếng còi kết thúc trận gặp Malaysia. Thất bại 2-4 trước Malaysia ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình là cú sốc lớn với tất cả người hâm mộ.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm