Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ cướp bóng với kỹ thuật lạ mắt

Đối mặt với hiểm nguy đe dọa đội nhà, hậu vệ Nestor Araujo của CLB Cruz Azul (Mexico) có pha lăn xả cướp bóng rất lạ mắt.

 Pha cướp bóng của Nestor.

Pha bóng hài hước diễn ra trong trận đấu vòng 6 giải VĐQG Mexico giữa Santos và Cruz Azul. Lúc tỷ số đang là 1-1, đội khách có pha tấn công nguy hiểm từ cánh trái. Cầu thủ Cruz Azul chuyền bóng vào vùng cấm địa, hậu vệ Nestor Araujo của Santos nhoài người phá bóng, không may đưa bóng đến trúng chân đối thủ.

Trước tình thế hiểm nghèo, nếu không lăn xả phá bóng thì đội nhà sẽ gặp nguy hiểm, Nestor đã hành động rất nhanh. Nhưng thay vì xoạc bóng kiểu thông thường, cầu thủ sinh năm 1991 xoay nửa vòng trên không, hạ cánh rồi lăn thêm vòng nữa và gắp bóng khỏi chân đối thủ. Trái bóng lăn đến vị trí của một cầu thủ Cruz Azul, anh này tung cú sút nhưng đi chệch khung thành.

Có thể nói Nestor đã cứu cho Santos một bàn thua trông thấy, góp công lớn vào trận hòa với tỷ số 2-2 chung cuộc của đội nhà. Hiện tại CLB Cruz Azul đứng hạng 14 trên tổng số 18 đội của giải VĐQG Mexico với 6 điểm sau 6 trận đấu. CLB Santos Laguna đứng hạng sáu với 10 điểm trong tay.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm