Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ cuối cùng của MU hội quân sau World Cup 2022

Lisandro Martinez lần đầu xuất hiện trên sân tập MU tối 29/12 (giờ Hà Nội) sau khi cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022.

MU tap luyen anh 1

Lisandro Martinez là cầu thủ cuối cùng của MU hội quân sau khi tham dự World Cup 2022. Martinez tập trung muộn trong khi Raphael Varane đá chính trận đầu tiên, trong chiến thắng 3-0 trước Nottingham Forest hôm 28/12, chỉ 9 ngày sau trận chung kết Cúp thế giới.

MU tap luyen anh 2

Martinez và Varane là 2 cầu thủ được HLV Ten Hag cho phép nghỉ thêm một tuần sau World Cup 2022. Trước đó, nhà cầm quân người Hà Lan nhắc nhở cựu trung vệ Ajax: "Ngay lúc này, Martinez vẫn ăn mừng ở Buenos Aires, đi vòng quanh trên chiếc xe diễu hành. Tôi hiểu điều đó. Nhưng Licha (biệt danh của Martinez - PV) đừng quên là Premier League đã trở lại".

MU tap luyen anh 3

Trong thời gian Martinez vắng mặt, MU giữ sạch lưới ở cả 2 trận. Đó là trận thắng Burnley 2-0 ở vòng 16 đội Carabao Cup và 3-0 trước Nottingham Forest tại vòng 17 Premier League. Trước Nottingham, Luke Shaw bất ngờ được bố trí đá cặp trung vệ với Varane và có màn trình diễn rất hay.

MU tap luyen anh 4

Nhiều cầu thủ góp mặt tại World Cup như Antony, Fred vừa trải qua một tháng tập luyện, thi đấu giữa thời tiết nắng nóng ở Qatar. Khi trở lại Manchester, họ mất nhiều thời gian để thích nghi nhiệt độ dao động ở mức 7-10 độ C.

MU tap luyen anh 5
Hiện Jadon Sancho vắng mặt khi chưa sẵn sàng thể lực và tâm lý. Còn Diogo Dalot chấn thương. Theo Manchester Evening News, hai cầu thủ này có mặt tại đại bản doanh của MU nhưng không tham gia tập cùng đồng đội. Họ chủ yếu tập riêng. Các cầu thủ còn lại của "Quỷ đỏ" căng sức tập luyện ở trung tâm Carrington chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp Wolves vào ngày 31/12.
MU tap luyen anh 6

Casemiro mang phong độ ấn tượng tại World Cup 2022 trở về MU. Sau một tháng đầu hòa nhập chật vật tại MU, Casemiro chứng minh đẳng cấp của tiền vệ phòng ngự hàng đầu, từ CLB đến đội tuyển. Trong chiến thắng 3-0 trước Nottingham, cựu sao Real Madrid có pha cướp bóng và kiến tạo cho Fred ghi bàn.

MU tap luyen anh 7

Trước khi mùa giải khởi động lại, HLV Ten Hag bố trí chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha cho dàn cầu thủ không sang Qatar. Kết quả là MU thua Cadiz và Real Betis. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" cho thấy bộ mặt khác biệt với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua.

MU tap luyen anh 8

Phong độ của tiền đạo sinh năm 1997 đang hồi sinh. Anh vừa cán mốc 10 bàn cho "Quỷ đỏ" trên mọi đấu trường. MU cũng kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với Rashford. Đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn trao cho cầu thủ này một bản giao kèo hấp dẫn hơn.

Bruno lên tiếng về khoảnh khắc chạm mặt Ronaldo Tiền vệ mang áo số 8 của MU giải thích về khoảnh khắc chạm mặt Ronaldo trong ngày hội quân với tuyển Bồ Đào Nha hôm 14/11.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

MU sắp đổi chủ ngay đầu năm 2023

Nhà Glazer có thể hoàn tất việc chuyển nhượng lại MU cho một chủ sở hữu mới trong khoảng 3 tháng đầu năm 2023.

MU thay thế Ronaldo như thế nào

MU hướng đến việc hỏi mượn cầu thủ hơn là mua một tiền đạo thay thế cho Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Con trai Ronaldo rời MU

Nối gót ông bố nổi tiếng, Cristiano Ronaldo Jr không còn gắn bó với đội trẻ MU.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm