Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Ronaldo rời MU

Nối gót ông bố nổi tiếng, Cristiano Ronaldo Jr không còn gắn bó với đội trẻ MU.

Con trai Ronaldo không còn khoác áo đội trẻ MU.

Theo báo chí Anh, Cristiano Ronaldo Jr rời trung tâm đào tạo trẻ MU để trở lại học viện của Real Madrid, theo Daily Mail. Ronaldo Jr trước đó khoác áo đội U11 của MU. Cậu ăn ở, tập luyện tại lò đào tạo Carrington. Nhiều năm qua, cầu thủ nhí luôn theo bước cha tại các đội bóng. Khi CR7 chơi ở Real Madrid và Juventus, Ronaldo Jr được thi đấu ở học viện của những đội này.

Sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay CLB chủ sân Old Trafford, Ronaldo Jr cũng chấm dứt mối lương duyên với "Quỷ đỏ". Trước khi theo bước người cha sang Anh, cậu bé 12 tuổi từng ghi 50 bàn trong 20 trận cho đội trẻ Real và 60 bàn sau gần 30 trận cho U9 Juventus.

Ronaldo Jr sinh ra ở San Diego vào năm 2010 và có biệt danh là 'Cristianinho' hay 'Tiểu Cristiano'. Ronaldo Jr có phong cách giống người bố. Mỗi khi ghi bàn, cậu cũng thực hiện động tác "Siuuu" ăn mừng quen thuộc. Hồi đầu năm, Ronaldo tiết lộ: "Con trai nói với tôi rằng: 'Bố hãy cố gắng thêm vài năm nữa, con muốn chơi bóng cùng với bố'".

Trong cuộc phỏng vấn với Mirror, siêu sao 37 tuổi thổ lộ: "Với tôi, gia đình luôn được đặt lên hàng đầu. Con trai là điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Tôi muốn hướng cậu bé theo nghiệp cầu thủ nhưng nó có thể làm bất kỳ điều gì nó thích. Vẫn còn rất nhiều thời gian để tôi có thể nghĩ ngợi về điều đó".

Hiện tại, Ronaldo được cho là tiến gần hơn đến việc chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG Saudi Arabia. Theo CBS Sports, Al Nassr tự tin về khả năng sở hữu chữ ký của Ronaldo. CLB Saudi Arabia đã lên sẵn lịch kiểm tra y tế cũng như đặt trước chỗ ở cho cựu tiền đạo MU và các cố vấn của cầu thủ này.

Theo Foot Mercato, ngoài Ronaldo, Al Nassr cũng muốn chiêu mộ N'Golo Kante ngay tháng 1/2023 với điều kiện Chelsea sẽ thanh lý sớm cho tiền vệ người Pháp.

Hình bóng Pele trong các danh thủ hậu bối Những khoảnh khắc đặc trưng và độc đáo của Zidane, Ronaldo, Messi... đều đã được huyền thoại người Brazil thể hiện trong sự nghiệp lẫy lừng của bản thân.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo có thể sống tại dinh thự gần 15 triệu USD ở Saudi Arabia

Truyền thông châu Âu cho biết Cristiano Ronaldo và gia đình có thể chọn sinh sống ở những khu đắt đỏ nếu sang thi đấu tại Saudi Arabia trong năm 2023.

Al Nassr đặt lịch kiểm tra y tế cho Ronaldo

Ronaldo tiến gần hơn đến việc chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG Saudi Arabia.

Ronaldo được bạn gái tặng xe sang

Cựu tiền đạo Man United nhận món quà đắt tiền từ bạn gái Georgina Rodriguez nhân dịp Giáng sinh.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm