Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo có thể sống tại dinh thự gần 15 triệu USD ở Saudi Arabia

Truyền thông châu Âu cho biết Cristiano Ronaldo và gia đình có thể chọn sinh sống ở những khu đắt đỏ nếu sang thi đấu tại Saudi Arabia trong năm 2023.

Ronaldo anh 1

Ronaldo và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa ở những dinh thự tại thủ đô Riyadh có giá trị lên đến 14,7 triệu USD. Thành phố này cũng là nơi đóng quân của Al Nassr, đội bóng được cho là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của CR7.

Ronaldo anh 2

Cận cảnh một trong những dinh thự đắt đỏ có 8 phòng ngủ, một bể bơi tiêu chuẩn Olympic ở thủ đô Riyadh.

Ronaldo anh 3

Những nơi gia đình của siêu sao người Bồ Đào Nha có thể cân nhắc chuyển đến ở là Al Muhammadiyah, nơi nổi tiếng với những nhà hàng cao cấp hoặc Al Nakheel, nơi sở hữu nhiều ngôi trường quốc tế.

Ronaldo anh 4

Đây là những khu vực biệt lập được xây dựng để phục vụ du khách phương Tây, có cảnh sát canh phòng nghiêm ngặt.

Ronaldo anh 5

Những địa điểm nói trên đều gần Mrsool Park, sân vận động có sức chứa 25.000 chỗ ngồi của Al Nassr. Đây cũng là nơi nằm khu phức hợp bao gồm trường học, hồ bơi, trung tâm mua sắm, phòng gym và nhà hàng.

Ronaldo anh 6

Trong khi đó, Marca tiết lộ gia đình Ronaldo có thể thuê dinh thự "Diriyah House" cũng nằm trong thủ đô Riyadh với 7 phòng ngủ, 20 phòng tắm và nhiều trang thiết bị hiện đại khác.

Ronaldo anh 7

Ronaldo có thể gia nhập Al Nassr với bản hợp đồng kéo dài 7 năm. Ngoài việc thi đấu cho CLB này, CR7 sẽ sắm vai trò đại sứ giúp Saudi Arabia vận động cho cuộc đua giành quyền đăng cai World Cup 2030 cùng Ai Cập và Hy Lạp.

Ronaldo anh 8

Al Nassr kỳ vọng sức hút của đội bóng lẫn cả giải Saudi Pro League sẽ tăng lên sau sự có mặt của Ronaldo.

Ronaldo anh 9

Daily Mail cho biết Ronaldo đang ở Dubai để tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới cùng gia đình. Hôm 26/12 (giờ Hà Nội), hôn thê của CR7 là Georgina Rodriguez vừa tặng anh một chiếc Rolls Royce nhân dịp Giáng sinh.

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Al Nassr đặt lịch kiểm tra y tế cho Ronaldo

Ronaldo tiến gần hơn đến việc chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG Saudi Arabia.

Ronaldo được bạn gái tặng xe sang

Cựu tiền đạo Man United nhận món quà đắt tiền từ bạn gái Georgina Rodriguez nhân dịp Giáng sinh.

Thế khó của Ronaldo nếu tới Saudi Arabia chơi bóng

Cristiano Ronaldo có thể mâu thuẫn với chính đất nước của anh trong kế hoạch chạy đua đăng cai World Cup 2030.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm