Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba: 'Chưa thấy ai kỷ luật như Ronaldo'

Tiền vệ Paul Pogba khen ngợi tính kỷ luật của đồng đội cũ Cristiano Ronaldo trong thời gian còn thi đấu cho MU.

Ronaldo bị cổ động viên MU chỉ trích sau khi rời đội.

"Tôi chưa từng thấy ai có tính kỷ luật cao như Ronaldo, thật khó tin", Pogba chia sẻ trong chương trình "Field of Stories" hôm 25/12 (giờ Hà Nội). "Sự kỷ luật của anh ấy ở một đẳng cấp khác. Tôi từng thấy nhiều cầu thủ hành xử chuyên nghiệp ngay từ khi còn trẻ. Nhưng có một người luôn duy trì sự kỷ luật qua từng ngày và không bao giờ dừng lại, đó là Ronaldo. Đây chính là sự khác biệt".

Pogba và Ronaldo chơi cùng nhau một mùa giải 2021/22 ở MU trước khi tiền vệ người Pháp gia nhập Juventus vào hè qua. Bộ đôi này có quan hệ tốt trong thời gian thi đấu chung tại sân Old Trafford. Không ít lần Pogba lên tiếng bênh vực CR7 mỗi khi đàn anh có phong độ không tốt.

Giữa tháng 11, thời điểm Ronaldo bị cổ động viên MU chỉ trích vì thực hiện cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan, Pogba cho biết: "Đó là tính cách của Ronaldo. Anh ấy là người có ý chí chiến thắng. Ronaldo muốn mình luôn đúng và không hài lòng với những gì mình đã làm. Ronaldo luôn muốn nhiều hơn thế".

Sau khi chia tay MU, Pogba cũng lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ hồi tháng 6. Anh nói: "Một cầu thủ cần cảm thấy bản thân quan trọng ở đội bóng của mình. Còn không thì mọi thứ chấm dứt. Tôi từng suy nghĩ phải cho MU cảm thấy họ đã sai lầm khi chờ đợi thay vì đề nghị tôi gia hạn hợp đồng. Làm sao có thể nói anh muốn một cầu thủ ở lại nhưng không chìa ra bất cứ cái gì?”.

Pogba bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương sụn chêm gối. Dù đã được phẫu thuật, anh vẫn không kịp hồi phục để đến Qatar dự giải.

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Giám đốc Al Nassr: Thương vụ Ronaldo mang ý nghĩa với Saudi Arabia

Giám đốc Thể thao Marcelo Salazar của Al Nassr cho rằng đội bóng của ông rất tự tin trong việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

CLB Saudi Arabia muốn sở hữu cả Ronaldo và Kante

Tiền vệ N'Golo Kante là cái tên tiếp theo của bóng đá châu Âu sau Cristiano Ronaldo lọt tầm ngắm Al Nassr trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

5 ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất World Cup 2022

Ca sĩ Jungkook, Neymar, Mbappe, Ronaldo và Messi vào top 5 được nhắc đến nhiều trong thời gian diễn ra World Cup 2022, theo Netbase Quid.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm