Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ

HLV Erik ten Hag xác nhận MU đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với Marcus Rashford, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred.

"Vâng, tôi có thể xác nhận điều đó (MU gia hạn với Rashford, Shaw, Dalot và Fred - PV)", HLV Ten Hag chia sẻ trên trang web đội bóng, "Chúng tôi rất vui khi đang đi đúng hướng và cả 4 cầu thủ đều có những đóng góp to lớn. Tôi chắc chắn đây là quyết định đúng đắn".

Nhà cầm quân người Hà Lan kết luận: "Chúng tôi muốn xây dựng một đội bóng cho tương lai. Vì vậy, những cầu thủ đó chính là một phần của dự án dài hạn".

Theo ESPN, MU tiến hành đàm phán với Dalot, Rashford và Shaw về một bản hợp đồng có thời gian dài hạn hơn. Cả 3 cầu thủ này đều nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Riêng Fred cần nỗ lực thêm nếu muốn khoác áo MU lâu dài.

Thủ môn David de Gea, hợp đồng cũng hết hạn vào cuối mùa, vẫn chưa đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ. Ten Hag cho biết vào tháng 10 rằng ông hy vọng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

"Quỷ đỏ" không kích hoạt điều khoản với De Gea vì muốn thỏa thuận một bản giao kèo mới với thủ môn này. Người gác đền 32 tuổi phải giảm lương để ở lại sân Old Trafford. Hiện tại, De Gea nhận mức đãi ngộ lên tới 375.000 bảng mỗi tuần.

Với Rashford, MU hứa hẹn trao cho cầu thủ này một bản hợp đồng hấp dẫn hơn. Ngôi sao 25 tuổi đang nhận được sự quan tâm lớn từ PSG. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi hôm 9/12 khẳng định: "Nếu Rashford ra đi, chúng tôi sẽ theo đuổi cậu ấy. Rashford là một cầu thủ xuất sắc".

Rashford có giai đoạn sa sút phong độ khi tịt ngòi tới 15 trận liên tiếp ở lượt về mùa giải 2021/22. Nhà cầm quân người Hà Lan giúp Rashford lấy lại phong độ tốt ở mùa giải này khi trao cho anh cơ hội ra sân 14 trận ở giải Ngoại hạng Anh và nhờ 4 bàn thắng ghi được, tiền đạo này có suất lên tuyển Anh dự World Cup 2022.

Ở trận đấu khởi động lại mùa giải hôm 22/12, Raford tiếp tục nổ súng giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 2-0 trước Burnley để giành quyền vào tứ kết Carabao Cup.

Highlights Cadiz 4-2 MU Rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò nhận thất bại trong chuyến du đấu của Man United tại Tây Ban Nha.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

MU dành lời sau cùng cho Ronaldo

Đội chủ sân Old Trafford thể hiện sự biết ơn và chúc Cristiano Ronaldo thành công trong tương lai.

Thủ môn Man United bị chế nhạo sau pha đỡ hụt bóng

Martin Dubravka có ngày thi đấu tệ hại trong trận thắng 2-0 của MU trước Burnley ở vòng 16 đội Carabao Cup rạng sáng 22/12 (giờ Hà Nội).

Antony, Bruno trở lại MU sau World Cup 2022

Trừ Raphael Varane, Lisandro Martinez, Diogo Dalot và Jadon Sancho, phần còn lại ở đội hình MU có mặt trong buổi tập tối 20/12 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm