Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ có thể bị treo giò vĩnh viễn vì đấm vỡ mặt đối thủ

Tiền vệ Ben Flower có thể bị phạt nặng khi đấm thẳng vào mặt đối thủ trong trận chung kết bóng bầu dục Anh - First Utility Super League Grand tại Old Trafford hôm 11/10 vừa qua.


Không kiềm chế được sự giận dữ sau pha va chạm với đội trưởng Lance Hohaia bên phía St Helens, cầu thủ Ben Flower của Wigan Warriors tung ra cú đấm thôi sơn thẳng vào mặt đối phương.

Không dừng lại, sau khi đổi thủ nằm xuống sân, Flower tiếp tục tiến đến giáng thêm một đòn nữa vào mặt khiến Hohaia nằm im bất động.

Hình động rất phi thể thao khiến tiền vệ tấn công của Wigan Warriors đối mặt với án phạt cực nặng từ Hiệp hội bóng bầu dục Anh.
Thậm chí, cảnh sát thành phố Great Manchester cho biết, họ sẽ phối hợp với ban tổ chức giải để điều tra hành vi rất đáng lên án của Ben Flower.
Gã đồ tể sinh năm 1987 tại Cardiff đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp cho hành động của mình. Sau trận, Flower tỏ ra rất hối lỗi. Anh đã làm bản tường trình 188 chữ để xin lỗi Hohaia. Anh giải thích: "Tôi chẳng có gì để bào chữa cho hành động của mình. Đó là hành động điên rồ trong một khoảnh khắc ngu ngốc nhất đời mình. Tôi thật sự hối lỗi về những gì mình đã gây ra cho anh ấy".
Giới chuyên môn nhận định Flower có thể bị cấm dài hạn. Trong khi người hâm mộ bóng bầu dục tại xứ sở sương mù yêu cầu treo giò vĩnh viễn cầu thủ từng 6 lần khoác áo đội tuyển xứ Wales.
Các nhân viên y tế đã có mặt kịp thời để điều trị cho đội trưởng Hohaia của St Helens.
St Helens rời sân với khuôn mặt dính máu sau 2 cú đấm sấm sét của Flower.
Với lợi thế hơn người, Flower St Helens đã giành chiến thắng trước Wigan Warriors với tỷ số 14-6 để đăng quang ngôi vô địch.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm