Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Campuchia đổ gục sau trận thua Việt Nam

Các cầu thủ Campuchia nằm gục xuống sân, phải nhờ người khác đến dìu đứng dậy sau trận thua Việt Nam 1-2 tối 5/9. Kết quả này khiến họ không còn giữ vị trí thứ 2 ở bảng C.

Tuyen Viet Nam thang Campuchia 2-1 anh 1
Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ Campuchia đổ gục xuống sân. Họ chơi khá tốt trước Việt Nam nhưng vẫn thua chung cuộc 1-2. Bàn thắng quyết định được Quang Hải - cầu thủ thấp nhất sân ghi ở phút 81.
Tuyen Viet Nam thang Campuchia 2-1 anh 2
Kết quả này khiến Campuchia bị Việt Nam vượt qua trên bảng xếp hạng tại vòng loại Asian Cup 2019. Ở trận đấu sân nhà trước đó, họ đã thắng Afghanistan 1-0. Sau một tháng nữa Việt Nam sẽ gặp lại Campuchia ở trận lượt về trên sân Thống Nhất (TP.HCM).
Tuyen Viet Nam thang Campuchia 2-1 anh 3
Chan Vathanaka - ngôi sao sáng nhất của tuyển Campuchia chơi cố gắng nhưng không thể giúp đội nhà tạo ra kết quả thuận lợi. Đây là thấy bại thứ 2 của Campuchia trước Việt Nam trong gần 2 năm qua. Cuối năm 2016, họ thua 1-2 tại vòng bảng AFF Cup.
Tuyen Viet Nam thang Campuchia 2-1 anh 4
Các khán giả ở khán đài A sân Olympic nán lại đến hết trận đấu với hy vọng đội nhà có được bàn gỡ, nhưng mơ ước đó đã không thành.
Tuyen Viet Nam thang Campuchia 2-1 anh 5
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cười tươi sau chiến thắng của đội nhà. Anh thi đấu trọn 90 phút, quán xuyến khá tốt tuyến giữa dù mới trở lại ĐTQG sau hơn 9 tháng vắng mặt.
Tuyen Viet Nam thang Campuchia 2-1 anh 6
Mặt sân cỏ nhân tạo Olympic khá cứng khiến một số cầu thủ Việt Nam bị đau sau trận đấu. Tiền vệ Trọng Hoàng vốn rất khỏe nhưng cũng chịu thua mặt sân này.
Tuyen Viet Nam thang Campuchia 2-1 anh 7
Hết trận các cầu thủ cùng ban huấn luyện đến khán đài nơi có gần 100 CĐV Việt Nam để chia vui. Họ cùng nhau hát bài Quốc ca cùng người hâm mộ.
Tuyen Viet Nam thang Campuchia 2-1 anh 8
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu gặp đôi chút vấn đề ở vai nhưng vẫn "tươi rói" chia vui với các đàn anh. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của anh cho ĐTQG.
Tuyen Viet Nam thang Campuchia 2-1 anh 9
Thắng trận nhưng tuyển Việt Nam cũng bị thiệt hại về lực lượng khi tiền vệ Vũ Minh Tuấn, hậu vệ Vũ Văn Thanh bị chấn thương, phải bỏ dở trận đấu.

Cổ động viên thuê xe 'tiếp lửa' tuyển Việt Nam ở Campuchia

Gần 100 CĐV Việt Nam đã bỏ tiền thuê xe để đến sân Olympic cổ vũ tuyển Việt Nam ở trận gặp Campuchia tối 5/9, tại vòng loại Asian Cup 2019.

Highlights Quang Hải tỏa sáng giúp Việt Nam đánh bại Campuchia Các pha lập công của Văn Quyết và Quang Hải giúp tuyển Việt Nam có chiến thắng 2-1 trước Campuchia, qua đó tạm chiếm ngôi đầu bảng.



Nguyễn Đăng (từ Phnom Penh, Campuchia)

Bạn có thể quan tâm