Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Campuchia chủ động phạm lỗi với U22 Việt Nam

Trong hiệp một của trận bán kết SEA Games 30 diễn ra tối 7/12, các cầu thủ Campuchia chọn lối đá quyết liệt, không ngại va chạm với U22 Việt Nam.

u22 viet nam sea games 30 anh 1

Ở những phút đầu tiên, Trọng Hoàng nhận pha vào bóng ác ý từ tiền đạo Keo Sokpheng. Trọng Hoàng bị trầy xước ở phần đầu gối do mặt sân cỏ nhân tạo.

u22 viet nam sea games 30 anh 2

Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất của U22 Việt Nam. Với tốc độ và khả năng đi bóng, anh buộc đối thủ phải ngăn cản không hợp lệ. Ảnh: Việt Linh. 

u22 viet nam sea games 30 anh 3
Do lo ngại trọng tài sẽ đưa ra hình phạt nặng với Sokpheng, các cầu thủ U22 Campuchia lao vào phân bua với vị vua áo đen. Trong tình huống này, cầu thủ số 14 của Campuchia chỉ nhận một thẻ vàng. HLV Park Hang-seo cũng nhận hình phạt tương tự do lỗi phản ứng.
u22 viet nam sea games 30 anh 4

Trong nỗ lực đi bóng ở khu vực giữa sân, trung vệ Thành Chung cũng bị phạm lỗi. Trong hiệp một, U22 Campuchia chọn lối đá rắn và chủ động phạm lỗi để hạn chế sức mạnh của U22 Việt Nam. Ảnh: Việt Linh.

u22 viet nam sea games 30 anh 5

Với điểm mạnh là tốc độ và thể lực, Đức Chinh khiến hậu vệ U22 Campuchia phải vất vả. Trong hiệp một, các học trò của HLV Felix Dalmas phạm lỗi đến 8 lần.

u22 viet nam sea games 30 anh 6

Trong nỗ lực dứt điểm, Tiến Linh có pha va chạm với cầu thủ U22 Campuchia. Anh nằm sân và tỏ ra đau đớn. Đến cuối hiệp một, tiền đạo của Bình Dương được thay ra nghỉ, nhường chỗ cho Trương Văn Thái Quý.

u22 viet nam sea games 30 anh 7

Trước khi rời sân, Tiến Linh kịp để lại dấu ấn với bàn mở tỷ số. Anh bật cao đánh đầu tung lưới U22 Campuchia sau đường tạt bóng của Đức Chinh.

u22 viet nam sea games 30 anh 8

Đầu hiệp 2, sau một pha va chạm, Sokpheng có pha đánh nguội Thành Chung. Với tỷ số 3-0 sau hiệp một, trọng tài không rút thêm thẻ vàng cho tiền đạo U22 Campuchia.

Video trực tiếp SEA Games 30: U22 Việt Nam - U22 Campuchia Bước vào cuộc đối đầu với U22 Campuchia tối 7/12, thầy trò HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu chiến thắng để giành tấm vé chơi trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

'Tiến Linh, Đức Chinh cùng đá chính không phải điều bất ngờ'

Bình luận về đội hình xuất phát của U22 Việt Nam, cựu danh thủ Văn Sỹ Hùng khẳng định việc Tiến Linh và Đức Chinh cùng đá chính là phương án được chuẩn bị sẵn của HLV Park.

HLV Indonesia: 'Chúc U22 Việt Nam vào chung kết'

Myanmar thua 2-4 ở trận bán kết SEA Games diễn ra chiều 7/12. Tại buổi họp báo, HLV Indra Sjafri của Indonesia chúc U22 Việt Nam gặp may mắn trước Campuchia.


Thuận Thắng - Việt Linh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm