Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ bóng chuyền dùng nụ hôn giải quyết mâu thuẫn

Hai ngôi sao bóng chuyền người Nhật có cách giải quyết mâu thuẫn trên sân theo cách hết sức độc đáo.

Căng thẳng đã xuất hiện trong trận đấu bóng chuyền thuộc giải Vô địch quốc gia Nhật Bản giữa cầu thủ Yu Yamamoto, chơi cho Sun Yamagata, và Takuya Takamatsu, khoác áo Toyoda. Theo đó, Yamamoto và Takamatsu xảy ra bất đồng quan điểm trong một pha bóng CLB Sun Yamagata giành điểm thắng.

Cụ thể, cầu thủ hai đội đều cho rằng bên kia đã phạm lỗi. Họ bắt đầu lời qua tiếng lại và không bên nào chịu thua thiệt. Thậm chí, Takamatsu tỏ rất hung hãn khi nhảy qua phần sân đối thủ, có nhiều hành động khiêu khích Yamamoto bằng những cái đẩy vai.

Cầu thủ bóng chuyền hôn nhau để giải quyết mâu thuẫn Hai cầu thủ bóng chuyền Nhật Bản có cách dàn xếp ổn thỏa mâu thuẫn rất độc đáo.

Đáp lại, Yamamoto cũng "phản đòn" đối thủ bằng cử chỉ tương tự.

Nhưng sau cùng, cả hai lại kết thúc mâu thuẫn bằng cách hôn nhau trước sự chứng kiến của cầu thủ hai đội và nhiều khán giả nữ có mặt tại nhà thi đấu. Khoảnh khắc này tạo ra tiếng cười đầy sảng khoái cho người xem. Truyền thông gọi đây là "hành động mang tính thể thao nhân văn nhất từng thấy".

Theo Daily Mail, Takamatsu sau đó bất ngờ thổ lộ tình cảm thật của mình với đối thủ, anh nói mình "yêu Yamamoto giống như cậu em út".

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm