Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thổ có tiếng châu Âu tài trợ cho đội bóng nữ

Những tranh cãi đã xảy ra sau khi CLB bóng đá nữ FC Pollestres ra sân với chiếc áo đấu có tin tên một trong những nhà thổ lớn nhất châu Âu.

"Tôi không thể chấp nhận một CLB quảng cáo trên áo đấu cho một doanh nghiệp chẳng liên quan chút gì đến những giá trị thể thao. Pollestres là một đội bóng trẻ với các khán giả ít tuổi nên thông điệp như vậy thực sự không phù hợp", người phụ trách lĩnh vực thể thao vùng Pyrenees Robert Olive trong tâm trạng đầy tức giận phát biểu.

Nhưng ngược lại, Chủ tịch FC Pollestres Alain Clement lại không phiền hà gì vấn đề trên. "Các cầu thủ nữ không có vấn đề gì khi mặc trang phục này. Họ đã có một trận cười vui vẻ", ông Alain Clement cho biết.

Nha tho lon nhat chau Au tai tro cho doi bong nu anh 1
Chiếc áo đấu của đội bóng nữ có in tên nhà tài trợ, là một trong những nhà thổ lớn nhất châu Âu.

Theo FourFourTwo, nhà thổ Club Paradise, có trụ sở tại thị trấn La Jonquera thuộc biên giới Catalan, quyết định hỗ trợ tài chính cho CLB FC Pollestres. Đổi lại, trên áo đấu của những cầu thủ nữ sẽ có in tên nhà thổ như một cách quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. 

"Vài tuần trước, một trong những Giám đốc của Club Paradise gửi áo đấu đến cho CLB. Vì vậy, chúng tôi không có cách nào khác phải sử dụng chúng. Các chính trị gia không bao giờ biết các CLB nghiệp dư hoạt động như thế nào. Họ nên giúp đỡ chúng tôi nhiều hơn và cung cấp nhiều tài chính cho CLB. 

Chúng tôi là một đội bóng nhỏ và không có nhiều nguồn tài trợ để hoạt động", ông Alain Clement nói.

Nha tho lon nhat chau Au tai tro cho doi bong nu anh 2
Hình ảnh một hoạt động trong nhà thổ Club Paradise.

Chuyện nhà thổ tài trợ cho các CLB bóng đá không mới. Cách đây 4 năm, đội bóng nghiệp dư Voulefalas từng nhận được tiền trợ cấp đến từ hai nhà thổ "Villa Erotica" và "Soula's House of History". Khi đó, các cầu thủ ra sân với bộ trang phục màu hồng, và dĩ nhiên không thiếu tên hai nhà tài trợ phía trên.



Nguyên Trí (Theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm