Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Barca nổi loạn, chống đối HLV Enrique?

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết HLV Luis Enrique đang đối mặt với cuộc nổi loạn trong phòng thay đồ đội bóng khi nhiều trụ cột không đứng về phía ông.

Đêm 14/2 trở thành một trong những thời khắc đen tối nhất lịch sử Barcelona. Trước Paris Saint Germain ở vòng 1/8 Champions League, thầy trò Luis Enrique bị vùi dập 0-4. Kết quả này khiến Barcelona đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại khỏi giải bởi lịch sử chưa từng chứng kiến đội nào có thể ngược dòng sau khi để thua đậm 4 bàn.

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique nhận mọi trách nhiệm về mình. Thế nhưng kênh Cope Radio lại tiết lộ thông tin gây sốc, họ cho biết nhiều trụ cột trong đội hình Barcelona bắt đầu nổi loạn.

"Một số ngôi sao đã vỡ mộng với Luis Enrique. Họ không còn niềm tin vào HLV có thể tìm ra những giải pháp cứu vớt đội bóng".

Cau thu Barca noi loan,  chong HLV Enrique anh 1
Barca thua đậm PSG 0-4 trên đất Pháp. Ảnh: Reuters.

Trước đó, truyền thông xứ bò tót liên tục chỉ trích màn trình diễn Barcelona. Báo Marca mô tả Lionel Messi trải qua trận đấu tệ hại nhất mùa giải, anh không có lấy pha chạm bóng trong vòng cấm địa, còn tiền vệ Sergi Roberto giống "bức tranh biếm họa".

Tờ El Mundo Deportivo thì gọi Sergio Busquets là "chú gà mất đầu chạy yếu ớt". Mới nhất, báo Sport.es tiết lộ một nhóm các cầu thủ đã bày tỏ sự hoài nghi về năng lực của HLV Luis Enrique. Họ cho rằng Barcelona đã không có được chiến thuật tốt để ứng phó với Paris Saint Germain.

Danh tính những người thì thầm điều đó cũng được tiết lộ. Đó là Sergio Busquets và Andres Iniesta. Hai người họ được cho rằng càm ràm về những sai lầm trong chiến thuật đã khiến đội nhà phải trả giá. Điều này được Busquets và Iniesta trao đổi sau trận đấu.

Cau thu Barca noi loan,  chong HLV Enrique anh 2
Sergio Busquets nằm trong số những cầu thủ hoài nghi về chiến thuật của HLV Luis Enrique.

Vào hôm thứ tư, các thành viên trong đội Barcelona cũng tiến hành họp khẩn. Lúc này, HLV Luis Enrique yêu cầu các cầu thủ tự do đưa ra ý kiến để tìm ra cách giải quyết vấn đề Barcelona gặp phải. Bầu không khí buổi họp được Sport.es mô tả rất căng thẳng.

Gương mặt các cầu thủ vẫn còn dư âm đọng lại sau thất bại tủi hổ 0-4 trên đất Pháp. 

Highlights Paris Saint Germain 4-0 Barcelona Cú đúp của Di Maria cùng các pha lập công của Draxler và Cavani giúp PSG có chiến thắng bất ngờ 4-0 trước Barcelona ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm