Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Aston Villa thắng trận cầu đắt nhất thế giới với giày rách

Niềm tin của Jack Grealish vào đôi giày cũ đã được đền đáp khi anh cùng Aston Villa giành quyền lên chơi tại Premier League mùa tới sau chiến thắng trước Derby County.

Chi tiết được các CĐV chú ý sau trận chung kết play-off giành quyền lên chơi tại Premier League là đôi giày rách của Jack Grealish, đội trưởng của Aston Villa. Với đôi giày này, Grealish đã chơi rất hay để cùng Villa đánh bại Derby ở trận cầu đắt giá nhất thế giới, qua đó thẳng tiến lên Premier League mùa tới.

Grealish có lý do để sử dụng đôi giày gần như là đồ bỏ với các cầu thủ khác. Theo tiền vệ người Anh, đôi giày cũ này mang lại nhiều may mắn cho anh và đồng đội.

Đôi giày nói trên bắt đầu được Grealish sử dụng hồi đầu tháng ba này khi anh trở lại sau chấn thương. Trong trận đầu tiên cùng giày mới, anh và Aston Villa đã đánh bại chính Derby tới 4-0 ở giải hạng Nhất nước Anh. Grealish cũng ghi một bàn thắng rất đẹp.

play off premier league anh 1
Grealish đi đôi giày rách trong trận chung kết play-off với Derby County. Ảnh: Getty Images.

Sau đó Grealish tiếp tục sử dụng đôi giày trong chiến thắng trước Birmingham, trận đấu mà anh tiếp tục ghi bàn. Kể từ đó, Grealish quyết định sẽ không đổi giày mới cho tới khi mùa giải kết thúc để lấy may.

Thành quả là Aston Villa của anh đã thắng tới 8 trận liên tiếp sau đó và chỉ đứt mạch thắng khi gặp Leeds United. Tuy vậy, tiền vệ 23 tuổi vẫn quyết định đặt niềm tin vào đôi giày may mắn của mình.

Cuối cùng, "vận may" từ đôi giày đã giúp anh cùng Aston Villa thăng hạng. Đội chủ sân Villa Park đánh bại Derby County trong trận chung kết play-off mới đây để giành quyền lên chơi tại Premier League mùa tới. El Ghazi và McGinn là những người ghi bàn mang về chiến thắng 2-1 cho Aston Villa.

Không chỉ giành quyền lên hạng, chiến thắng trong trận play-off nói trên còn giúp Aston Villa thu về ít nhất 170 triệu bảng. Con số khổng lồ này biến trận chung kết play-off trở thành trận cầu đắt giá nhất thế giới.

Trong khi đó, giá một đôi giày mới cùng loại với đôi Grealish đang đi chỉ là 240 bảng.

Hậu vệ và thủ môn phối hợp tạo nên pha phản lưới nhà ngớ ngẩn Mouhamadou-Naby Sarr của CLB Charlton cùng thủ môn Dillon Phillips đã có pha phối hợp thiếu ăn ý, qua đó biếu cho đối thủ Sunderland một bàn thắng trong trận đấu mới đây.

Đánh bại Lampard, Terry cùng Aston Villa thăng hạng Premier League

Aston Villa đánh bại Derby County 2-1 ở trận chung kết play-off đêm 27/5 để giành tấm vé cuối cùng lên chơi tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2019/20.

Frank Lampard ca ngợi CĐV trước trận đắt giá nhất thế giới

Tối 27/5, Derby County và Aston Villa gặp nhau ở trận play-off tranh vé lên hạng Premier League mùa giải 2019/20. Trước cuộc chiến lớn, HLV Lampard hết lời ca ngợi cổ động viên.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm