Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Arsenal thử tài sút phạt theo kiểu của Gareth Bale

Bất chấp cơn mưa nặng hạt, thầy trò huấn luyện viên Arsene Wenger vẫn luyện sút phạt theo kiểu của Gareth Bale sau khi xoay nhiều vòng quanh trái bóng.

Các học trò HLV Wenger thử sức với kiểu đá penalty mới Lấy cảm hứng từ kiểu sút phạt sau khi xoay quanh trái bóng 13 vòng của Gareth Bale, các học trò của HLV Arsene Wenger nỗ lực tập luyện dưới trời mưa lớn.
Trước khi sút phạt, các cầu thủ Arsenal phải chạy quanh trái bóng 13 vòng sau đó tiến về phía trước dứt điểm vào khung thành bỏ trống.
Tiền vệ Mikel Arteta hoàn thành rất tốt nhiệm vụ cho dù anh lảo đảo trước khi tiếp bóng.
Tiền đạo cánh Theo Walcott cũng hoàn thành tốt phần thi. Tuy vậy, trước khi dứt điểm, tuyển thủ Anh cũng hai lần bị ngã dúi.
Trông có vẻ đơn giản, tuy nhiên, người chơi thường chóng mặt và mất phương hướng sau khi xoay quanh trái bóng ở vị trí hẹp.
Huấn luyện viên Arsene Wenger rất hào hứng trước kiểu sút với sự chuẩn bị hài hước. 
Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp tham gia nhưng sau đó bỏ cuộc sau khi xoay quanh trái bóng 3 vòng.
Chú linh vật hình cá sấu của Arsenal có tên Gunnersaurus cũng thử tài cùng Arteta và đồng đội. Tuy nhiên, thân hình cồng kềnh khiến Gunnersaurus ngã nhào và dứt điểm không thành công.
Trước đó, tiền vệ Gareth Bale và một số người bạn cũng thử sức ở nội dung thi hài hước này. Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid cũng dứt điểm ra ngoài trước khung thành bỏ trống.
Bale sút ra ngoài khung thành bỏ trống ở cuộc thi hài hước Gareth Bale và một số người bạn thi dứt điểm sau khi xoay nhiều vòng quanh trái bóng. Kết quả chỉ một người đưa được bóng vào lưới trước khung thành bỏ trống.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm