Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thang đậm dấu ấn Hello Kitty tại 42 Nguyễn Huệ thu hút giới trẻ

Những bức tường tại chung cư 42 Nguyễn Huệ được thay áo mới để đón Tết với sắc màu trẻ trung, tươi tắn cùng hình ảnh đáng yêu của nhân vật lừng danh Hello Kitty.

son moi LipIce anh 1

Sau khi xuất hiện, bức tường Hello Kitty tại chung cư 42 Nguyễn Huệ đã thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan, check-in. Bước chân đến đây, giới trẻ như lạc vào căn phòng tràn ngập hoa anh đào, sắc hồng pha chút lam - trắng tô điểm nổi bật lối lên tầng 1 của chung cư.

son moi LipIce anh 2

Diện chiếc váy hồng ngọt ngào, các cô nàng không khó để lưu lại những bức ảnh đẹp cùng bức tường đáng yêu. Trang phục xinh xắn kết hợp cùng những họa tiết bắt mắt trên tường này đã giúp những tấm ảnh thêm phần thu hút.

son moi LipIce anh 3

Team mê mochi dâu khó có thể bỏ qua không gian ngập tràn sắc hồng ở tầng 1 chung cư. Với những quả dâu hồng xinh xắn cùng hình ảnh ngộ nghĩnh của Hello Kitty, các bạn trẻ lại có thêm một background xịn xò để lưu lại nhiều bức ảnh ấn tượng.

son moi LipIce anh 4

“Tour du lịch” màu sắc tại chung cư 42 Nguyễn Huệ tiếp tục kéo dài đến tầng 2 với những mảng tường màu xanh matcha bắt mắt. Nơi đây mang đến cảm giác mới mẻ, tươi mát và đậm chất Nhật Bản, lý tưởng để các cô gái tỏa sáng trong mỗi tấm hình.

son moi LipIce anh 5

Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ qua tầng 3 của chung cư. Tại đây, các bức tường được sơn xanh kết hợp nâu mô tả sự ngọt ngào của chocolate bạc hà, tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

son moi LipIce anh 6

Bức tường đậm chất Hello Kitty tại cầu thang 42 Nguyễn Huệ là một trong những hoạt động từ chiến dịch quảng bá mới cho BST đặc biệt LipIce Sheer Color x Hello Kitty. Bên cạnh đó, chiến dịch còn mang đến cuộc thi thú vị cùng nhiều phần quà giá trị từ nhãn hàng LipIce Sheer Color dành tặng các bạn trẻ đến check-in.

son moi LipIce anh 7

Để có cơ hội may mắn trúng giải, người đến check-in chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản: Bước 1 - bình luận tại bài đăng cuộc thi cùng hình ảnh chụp tại bức tường Hello Kitty; bước 2 - tag tên 3 người bạn cùng tham gia cuộc thi; bước 3 - chia sẻ bài viết thể lệ cuộc thi về trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #Mentholatum, #LipIce #LipIceSheerColor, HelloKitty, LimitedEdition.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm