Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu nói của Ten Hag giúp MU lội ngược dòng

HLV Erik ten Hag truyền cảm hứng cho các học trò sau hiệp một, qua đó giúp MU thắng ngược Aston Villa 3-2 ở vòng 19 Premier League hôm 27/12.

"Chúng tôi thủng lưới 2 bàn từ tình huống cố định do mất tập trung", Ten Hag tiết lộ với Sky Sports. "Nhưng chúng tôi cũng tạo ra nhiều cơ hội. Sau hiệp một, tôi nói với toàn đội: 'Hãy tiếp tục tin tưởng và chơi như những gì đã thể hiện ở cuối hiệp một. Chúng ta cần tạo ra nhiều áp lực hơn nữa. Khi có bàn thắng rút ngắn tỷ số, bàn thắng tiếp theo sẽ đến'".

Ten Hag chia sẻ thêm: "Tôi nói trước trận rằng MU phải cạnh tranh với Arsenal, với Liverpool. Nếu thi đấu hết mình, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai. Hãy tin rằng, việc bị dẫn 2 bàn cũng không thành vấn đề. Hãy thể hiện bản lĩnh và hôm nay chúng tôi làm được. Một màn trình diễn rất tốt và tôi rất hạnh phúc".

Rạng sáng 27/12, MU bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn chỉ sau 26 phút khi John McGinn và Leander Dendoncker lập công cho Aston Villa. Lúc này, nhiều người nhận định "Quỷ đỏ" sẽ nhận thêm một thất bại khác. Thậm chí, họ còn bị CĐV nhà la ó vào giờ nghỉ giữa hiệp.

Tuy nhiên, thế trận nhanh chóng đảo chiều trong hiệp hai. MU tấn công dồn dập và khiến đội khách chỉ còn biết lùi sâu chịu trận. Rasmus Hojlund ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 sau khi Alejandro Garnacho lập cú đúp.

Kết quả này kết thúc chuỗi 4 trận không ghi bàn của MU. Trong quãng thời gian đó, đội chủ sân Old Trafford bị loại khỏi Champions League với thất bại 0-1 trước Bayern Munich, đồng thời thua Bournemouth 0-3, West Ham 0-2 và hòa Liverpool 0-0 ở Premier League.

3 điểm trên sân nhà giúp MU tạm vươn lên thứ 6 với 31 điểm, kém Man City 3 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn đối thủ 2 trận. Chiến thắng này phần nào giải tỏa áp lực cho HLV Ten Hag, trong bối cảnh MU đã có chủ mới tiếp quản mảng thể thao.

Garnacho hay nhất trận thắng của MU trước Villa

SofaScore chấm Alejandro Garnacho 8,3 điểm nhờ cú đúp giúp MU thắng ngược Aston Villa 3-2 rạng sáng 27/12 (giờ Hà Nội).

Hojlund bật khóc

Tiền đạo người Đan Mạch không kìm nén được cảm xúc khi "mở tài khoản" trong chiến thắng 3-2 của MU trước Aston Villa thuộc vòng 19 Premier League rạng sáng 27/12 (giờ Hà Nội).

Thông điệp của chủ mới MU

Ngày 26/12, Sir Jim Ratcliffe lên tiếng hứa hẹn với fan MU về việc mang lại thành công cho đội bóng sau khi chi 1,3 tỷ bảng tiếp quản mảng thể thao.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm