Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hojlund bật khóc

Tiền đạo người Đan Mạch không kìm nén được cảm xúc khi "mở tài khoản" trong chiến thắng 3-2 của MU trước Aston Villa thuộc vòng 19 Premier League rạng sáng 27/12 (giờ Hà Nội).

Phút 81, MU được hưởng phạt góc, bóng đi trúng người John McGinn bật ra ngay vị trí Rasmus Hojlund đang đứng. Tiền đạo này nhanh chân tung cú sút quyết đoán bằng chân trái ấn định chiến thắng 3-2 cho MU.

Sau khi ghi bàn, Hojlund có màn ăn mừng cực kỳ cảm xúc. Cầu thủ 20 tuổi liên tục thực hiện hành động vung tay để giải tỏa áp lực, trước khi nhắm nghiền mắt lại và bật khóc vì sung sướng.

Phát biểu sau trận, chân sút người Đan Mạch cho hay: "Hôm nay, tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới".

Hojlund bat khoc anh 1

Rasmus Hojlund ghi bàn đầu tiên cho Man Utd tại Premier League mùa này. Ảnh: AP.

Alejandro Garnacho, người lập cú đúp trận này, chia sẻ: "Chúng tôi là MU. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Tôi rất mừng cho Rasmus. Quá nhiều người đã gây áp lực cho các tiền đạo của đội bóng rồi".

Hojlund sở hữu 5 bàn ở đấu trường Champions League, nhưng chưa "mở tài khoản" trước trận gặp Aston Villa. Cuối cùng sau 15 lần ra sân, trong đó có 12 trận đá chính, tương đương 1027 phút, Hojlund mới có pha lập công đầu tiên cho "Quỷ đỏ" tại Premier League.

Đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ Hojlund từ Atalanta vào tháng 8/2023. Theo Sky Sports, MU trả cho Atalanta mức phí chuyển nhượng ban đầu 64 triệu bảng, kèm 8 triệu bảng phụ phí.

Trước đó, anh ghi 9 bàn sau 32 lần ra sân ở Serie A trong mùa giải 2022/23. Thế nhưng, việc không nổ súng ở Premier League khiến Hojlund phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích.

Rất may, HLV Erik ten Hag vẫn đặt niềm tin vào tiền đạo này. Người ta kỳ vọng rằng bàn thắng vào lưới Aston Villa sẽ giúp Hojlund cởi bỏ áp lực, qua đó giúp MU trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải.

Thông điệp của chủ mới MU

Ngày 26/12, Sir Jim Ratcliffe lên tiếng hứa hẹn với fan MU về việc mang lại thành công cho đội bóng sau khi chi 1,3 tỷ bảng tiếp quản mảng thể thao.

Hojlund giải cơn khát bàn thắng, MU thắng ngược Aston Villa

Rạng sáng 27/12, MU bị dẫn 2 bàn nhưng vẫn thắng ngược Aston Villa 3-2 ở vòng 19 Premier League.

Những thay đổi của MU khi Jim Ratcliffe nắm quyền

Vị trí của HLV Erik ten Hag bị lung lay sau khi Sir Jim Ratcliffe kiểm soát mảng thể thao ở MU.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm