Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé nhặt bóng xúc động khoe món quà của Paul Pogba

Cậu bé nhặt bóng tại sân Goodison vừa trải qua những giây phút đẹp nhất cuộc đời khi nhận được món quà từ đội trưởng bên phía Manchester United.

Everton 0-2 Manchester United: Martial, Lingard lập siêu phẩm Hai pha lập công đẹp mắt của Martial và Lingard giúp MU có chiến thắng 2-0 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.
Pogba tang ao dau cho cau be nhat bong anh 1

Lần tiếp theo mang băng đội trưởng của Manchester United, Paul Pogba không làm người hâm mộ thất vọng bằng màn trình diễn giúp Man Utd giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Everton ở vòng 22 giải Ngoại hạng.

Pogba tang ao dau cho cau be nhat bong anh 2

Sau trận đấu, tiền vệ người Pháp đã tiến đến góc sân vận động để trao tận tay món quà là chiếc áo đấu cho một cậu bé nhặt bóng.

Pogba tang ao dau cho cau be nhat bong anh 3

Cậu nhóc hạnh phúc khoe món quà từ đội trưởng bên phía Manchester United trong sự ngưỡng mộ của những người bạn cùng trang lứa.

Pogba tang ao dau cho cau be nhat bong anh 4

Chiếc áo đấu còn thấm đẫm mồ hôi của Paul Pogba đã giúp cậu bé quên đi nỗi buồn đội nhà thua trận.

Pogba tang ao dau cho cau be nhat bong anh 5

Bước vào trận đấu với Everton trong vai trò của một tiền vệ trung tâm lệch trái bên cạnh 2 đồng đội có xu hướng phòng ngự Ander Herrera và Nemanja Matic, Paul Pogba có thể thoải mái dâng cao tấn công và phát huy tối đa kỹ thuật và sự sáng tạo như khi còn chơi cho Juventus.

Pogba tang ao dau cho cau be nhat bong anh 6

Đội trưởng của Man Utd liên tục làm chao đảo hàng phòng ngự Everton bằng tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo. Pogba khép lại trận đấu với 2 đường kiến tạo cùng danh hiệu cầu thủ hay nhất trận cho BTC trao tặng.

Pogba tang ao dau cho cau be nhat bong anh 7

Paul Pogba đã trực tiếp tham gia

 vào 10 bàn thắng sau 12 lần ra sân tại Premier League mùa này (3 bàn, 7 kiến tạo), nhiều hơn 1 so với thành tích của anh trong 30 trận mùa trước.

Pogba tang ao dau cho cau be nhat bong anh 8

435 ngày kể từ thất bại trước Chelsea tại Premier League 2016/17, Pogba chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào sau 34 lần ra sân (thắng 21, hòa 13). Trong khi đó, Man Utd đã phải nhận 5 thất bại mỗi khi tiền vệ người Pháp vắng mặt.

Pogba tang ao dau cho cau be nhat bong anh 9

Thống kê về màn trình diễn ấn tượng của đội trưởng Pogba trong chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Everton.

Everton 0-2 Man Utd: Martial, Lingard ghi bàn đẳng cấp

"Quỷ đỏ" khởi đầu năm 2018 thuận lợi bằng chiến thắng thuyết phục ngay trên sân của đối thủ đang có phong độ cao Everton.

Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm