Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé Mông Cổ lại gây xúc động khi hát về mẹ

Nhân dịp lễ Vu Lan, giọng hát từng khiến khán giả chương trình China's Got Talent 2011 khóc vừa phát hành ca khúc mới cảm động về mẹ "My Aging Mother".

Cậu bé Mông Cổ khiến triệu khán giả bật khóc bây giờ ra sao?

Bài hát về mẹ của Uudam trong China’s Got Talent 2011 đã khiến hàng triệu người phải khóc. Thế nhưng sau đó người ta phát hiện giọng hát không phải của cậu bé.

Mất mẹ từ bé nên khi hát về người mẹ, Udam luôn chất chứa nỗi nhớ vào giọng hát. Sau Mother in The Dream, chú bé người Mông Cổ 15 tuổi lại khiến dân mạng bồi hồi xúc động qua nhạc phẩm mới mang tên My Aging Mother.

Nội dung bài hát kể rằng người mẹ trẻ tiễn con đi xa, ánh mắt thiết tha gửi gắm nhiều hy vọng vào đứa con trai bé bỏng của mình. Thời gian trôi qua, khi đứa con trở về thì người mẹ đã tóc bạc, da nhăn, lưng còng. Tình mẫu tử thiên liêng, tấm lòng cao cả của mẹ đã được Udam thể hiện da diết. Điều đặc biệt là bài hát này do nhạc sĩ người Australia David Guan sáng tác riêng cho Udam.

Chính thức ra mắt vào ngày 8/8, My Aging Mother nhanh chóng được chia sẻ trên mạng, trở thành ca khúc được nghe nhiều nhất trong mùa Vu lan năm nay ở Trung Quốc.

Những màn hát nhép đáng xấu hổ trên thế giới

Sự cố hát nhép không chừa bất cứ một ai, kể cả những ca sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm “chinh chiến” trong làng giải trí.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm