![]() |
Kỳ nghỉ trên du thuyền là lựa chọn của không ít cậu ấm cô chiêu nhà giàu Hong Kong. Ảnh: Instagram.
|
![]() |
Du ngoạn bằng du thuyền tới đảo Aegina, Hy Lạp. Ảnh: Instagram.
|
![]() |
Tài khoản Instagram Sian_vivi_x, thuộc hội con nhà giàu Trung Quốc, sở hữu cuộc sống đáng ganh tị với những chuyến du lịch bằng du thuyền xa xỉ. Ảnh: Instagram. |
![]() |
Sian_vivi_x thường xuyên tổ chức tiệc cùng bạn bè trên du thuyền. Ảnh: Instagram.
|
![]() |
Du lịch kết hợp mua sắm là thú vui của giới con nhà giàu. Và thứ để đựng những món đồ mua được cũng phải là hàng hiệu. Ảnh: Instagram.
|
![]() |
Audrey Tay, con gái giám đốc tập đoàn SUTL, Peter Tay, của Singapore thường xuyên đi du lịch bằng trực thăng riêng. |
![]() |
Christina Lee, một thành viên hội con nhà giàu khác của Trung Quốc, đi du lịch bằng chuyên cơ riêng cùng bạn bè. Ảnh: Instagram. |
![]() |
Christina Lee trong tiệc áo trắng cùng bạn bè trên du thuyền. Ảnh: Instagram.
|
![]() |
Kỳ nghỉ trên du thuyền với những bữa tiệc liên miên của giới con nhà giàu Singapore. Ảnh: Daily Mail. |
![]() |
Jaime Lo là con gái duy nhất của một tài phiệt ngành dầu mỏ của Singapore nổi tiếng với "tài" tiêu tiền vào hàng hiệu và những kỳ nghỉ xa xỉ ở nước ngoài. Ảnh: Instagram.
|
Những bữa tiệc tràn ngập sơn hào hải vị như thế này là thứ không thể thiếu của hội con nhà giàu. Ảnh: Instagram. |
![]() |
Theo báo cáo Du lịch xa xỉ Trung Quốc năm 2016 của Hurun, giới trẻ du lịch xa xỉ của nước này (18 - 36 tuổi) có xu hướng lựa chọn châu Phi hoặc Trung Đông, thay vì các điểm quen thuộc ở châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc và Hong Kong. Ảnh: Nextshark. |
Nhà giàu Trung Quốc khoe của theo cách dị thường
1
Chưa hết cảnh thiếu gia, tiểu thư chụp ảnh với núi tiền, siêu xe, đồ hiệu, dân mạng Trung Quốc lại xôn xao với kiểu "chơi trội" lạ lùng của những nhà giàu mới nổi.
Bà Lê Thị Thúy Sen làm Tổng biên tập Thời báo Ngân hàng
Sáng 25/2, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định thành lập Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước và Quyết định về tổ chức bộ máy, nhân sự.
Techcombank tiên phong xu hướng sinh lời tự động cho 2,6 triệu khách
Sau hơn một năm tiên phong, Techcombank đã tối ưu hóa dòng tiền và trải nghiệm cho hơn 2,6 triệu khách hàng và mở ra “kỷ nguyên sinh lời tự động” cho hơn 15,4 triệu người dùng.