Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cát-xê dự sự kiện của Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng là nữ diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc. Mới đây, cô nhận hơn 51.000 USD khi dự một sự kiện.

Ngày 2/9, 163 đưa tin Lý Nhược Đồng tham dự một sự kiện thương mại ở Quảng Châu, Trung Quốc. Nguồn tin cho hay do giới giải trí Hong Kong bị đóng băng vì bệnh dịch, thời gian gần đây, nàng "Tiểu Long Nữ" bắt đầu nhận show ở thị trường Đại lục để duy trì thu nhập.

Theo 163, mỹ nhân Thần điêu đại hiệp nhận thù lao hơn 51.000 USD, sau khi đã trừ thuế và các chi phí khác. Mức cát-xê này chỉ được tính cho việc xuất hiện và giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện.

Cat-xe du su kien cua Ly Nhuoc Dong anh 1

Lý Nhược Đồng vẫn được nhận cát-xê cao dù tên tuổi đã qua thời đỉnh cao.

Sina cho biết đây là mức thù lao cao so với mặt bằng chung và đặc biệt là với một nghệ sĩ đã qua thời đỉnh cao như Lý Nhược Đồng. Thông thường các ngôi sao từ Đài Loan, Hong Kong nhận cát-xê khá thấp cho mỗi lần tham dự sự kiện ở Đại lục, khoảng 21.000 USD.

Lý Nhược Đồng bước chân vào giới giải trí từ năm 1990. Cô ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong Thần điêu đại hiệp, Thiên long bát bộ, Võ Đang, Đại Tống truyền kỳ, Dương Môn nữ tướng...

Đáng chú ý, năm 1995, Lý Nhược Đồng đóng Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, trở thành vai diễn để đời trong sự nghiệp của cô. Đến nay, dù đã trải qua hơn 20 năm, phiên bản này vẫn được coi là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh".

Cat-xe du su kien cua Ly Nhuoc Dong anh 2

Nữ diễn viên giữ được ngoại hình trẻ trung dù đã bước sang tuổi 54

Hôm 16/8, Lý Nhược Đồng gây bất ngờ khi thú nhận chuyện "khai gian tuổi" nhân ngày sinh nhật.

Trên trang cá nhân, người đẹp cho biết cô đã bước sang tuổi 54, thay vì 47 như mọi người thường nhận định. Con số này chênh lệch 7 tuổi so với thông tin cá nhân công chúng từng biết về nữ diễn viên.

Ở tuổi 54, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được thân hình thon gọn, ngoại hình trẻ trung.

Vài năm qua, dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, cô vẫn là tên tuổi được khán giả yêu thích, các thương hiệu lớn ưa chuộng vì đời tư ít scandal.

Lý Nhược Đồng và những người đẹp showbiz giấu tuổi thật

Không ít nghệ sĩ ở showbiz Hoa ngữ đã khai gian tuổi của mình, khiến bản thân “trẻ hóa” bằng cách thay đổi năm sinh.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm