Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự triệu USD của tài tử Lê Diệu Tường

Lê Diệu Tường hiện sống trong căn biệt thự xa hoa có giá hơn 7,7 triệu USD.

Ngày 1/9, Sohu đưa tin truyền thông Hong Kong đăng tải một số hình ảnh về dinh thự của "Thị đế" Lê Diệu Tường.

Trong ảnh, khán giả nhận thấy biệt thự gia đình tài tử Bằng chứng thép 3 đang sống có nội thất xa hoa, không gian rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi. Theo Sohu, bất động sản nam diễn viên sở hữu hiện có giá thị trường hơn 7,7 triệu USD.

Biet thu cua Le Dieu Tuong anh 1

Dinh thự rộng lớn của Lê Diệu Tường.

On cho biết kể từ khi chuyển đến sống ở ngôi nhà mới này vào 2 năm trước, gia đình của Lê Diệu Tường từng bị trộm "viếng thăm" đến 3 lần. Tổng số tiền và tài sản có giá trị bị mất là hơn 300.000 USD. Thậm chí, tài tử còn bị ngã gãy chân do hoảng sợ trước sự manh động của bọn "đạo chích".

Trước đó, gia đình Lê Diệu Tường sống trong một căn hộ 3 phòng ngủ hướng biển ở Sham Tseng. Tại Hong Kong, giá đất đắt đỏ, đây có thể coi là căn hộ trong mơ của mọi người.

Lê Diệu Tường sinh năm 1964, đến nay đã gắn bó với nghiệp diễn được 34 năm. Anh ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền của TVB vào năm 1986.

Trước khi có được thành công như hiện tại, tài tử có đến 20 năm đóng vai quần chúng, vai phụ trên màn ảnh. Đến tận năm 2008, nam diễn viên mới được tin tưởng giao vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp.

Biet thu cua Le Dieu Tuong anh 2

Lê Diệu Tường hiện là "anh cả" của TVB và có cuộc sống giàu sang.

Một năm sau, với vai Sài Cửu trong Xứng danh tài nữ, Lê Diệu Tường trở thành diễn viên đầu tiên trong lịch sử đài TVB nhận 3 giải thưởng trong một đêm, trong đó có giải Nam diễn viên chính xuất sắc (Thị đế). Từ đó, vai vế và thu nhập của anh trong giới giải trí tăng lên đáng kể.

Quá khứ nợ nần, đóng vai quần chúng của Trần Hào và Lê Diệu Tường

Trước khi trở thành ngôi sao, Trần Hào và Lê Diệu Tường mất khá nhiều năm lận đận với những vai quần chúng không câu thoại hoặc lướt ngang màn ảnh.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm