Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cắt sóng 2G, đây là top 3 điện thoại 4G phân khúc dưới 6 triệu đồng

Hạn cắt sóng 2G đến gần, nhiều người tìm kiếm mẫu smartphone 4G giá tốt phục vụ nhu cầu liên hệ, kết nối. Ở phân khúc dưới 6 triệu đồng, bạn có khá nhiều sự lựa chọn.

Từ tháng 9/2024, mạng 2G sẽ chính thức ngừng hoạt động trên toàn quốc theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Theo đó, các thiết bị mạng 2G không thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dịch vụ di động khác. Việc sở hữu chiếc điện thoại hỗ trợ 4G để tránh gián đoạn liên lạc trở thành nhu cầu cấp thiết đối với nhiều người dùng.

Dưới đây là 3 mẫu điện thoại 4G đáng mua trong phân khúc dưới 6 triệu đồng bạn có thể tham khảo.

Oppo A3x - từ 3,49 triệu đồng

Oppo từ lâu đã được biết đến với sản phẩm điện thoại thiết kế thời trang, camera chất lượng cao và hiệu năng ổn định. Ở phân khúc giá rẻ, Oppo A Series là lựa chọn được yêu thích.

Trong đó, bạn có thể “bỏ giỏ hàng” Oppo A3x mới ra mắt thị trường Việt Nam. Với chưa đến 4 triệu đồng, người dùng đã sở hữu chiếc điện thoại siêu bền đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810H và 5 sao SGS. Trong nhiều thử nghiệm, Oppo A3x rơi xuống nền cứng vẫn không hề hấn gì bởi khung máy được viền hợp kim cứng cáp và gia cố thêm bằng kính cường lực kép Panda double-tempering glass cao cấp bậc nhất phân khúc.

Với tính năng kháng nước, chất lỏng (cà phê, trà sữa, súp hay cháo...) và bụi vượt trội, người dùng yên tâm mang theo thiết bị trong mọi hoạt động, không cần e dè cơn mưa bất chợt thời điểm cuối năm.

Bên cạnh độ bền, thiết bị 4G cũng đáp ứng nhu cầu kết nối, tìm kiếm thông tin, giải trí nhờ màn hình lớn 6,67 inch với độ sáng tối đa 1.000 nits. Dù dưới ánh nắng mặt trời gay gắt hay đang di chuyển, độ hiển thị máy vẫn sắc nét, rực rỡ. Viên pin lớn 5.100 mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh SUPERVOOC 45 W giúp bạn sử dụng máy trong thời gian dài mà không phải sạc thường xuyên.

Oppo A3 - từ 4,99 triệu đồng

Thêm một lựa chọn siêu bền, siêu nhanh, siêu kháng nước - Oppo A3. Tương tự A3x, Oppo A3 cũng vượt qua loạt bài kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810H, chứng tỏ khả năng chống chịu va đập, rơi rớt, nhiệt độ cao, độ ẩm và điều kiện khắc nghiệt. Chiếc điện thoại tầm giá 5 triệu đồng hành lâu dài cùng bạn đi học, đi làm hay tham gia hoạt động ngoài trời.

Oppo anh 3

Thiết bị bên ngoài tinh tế, thời trang, bên trong bền bỉ.

Với mức giá có phần “nhỉnh hơn”, camera chính của Oppo A3 được nâng cấp lên 50 MP (so với 8 MP trên A3x) cho ảnh có độ chi tiết tốt trong điều kiện đủ sáng, màu sắc cân chỉnh nịnh mắt. Camera trước 5MP trang bị chế độ Làm đẹp chân dung AI thông minh giúp giữ trọn nét đẹp tự nhiên, làm hài lòng tín đồ selfie.

Về màu sắc, Oppo A3 mang đến 3 phiên bản Trắng Tinh Hà, Đen Thạch Anh và Tím Ánh Sao. Không chỉ đáp ứng nhu cầu về độ bền, ổn định, Oppo A3 còn hứa hẹn trở thành món phụ kiện thời trang nhờ thiết kế trẻ trung “tiệm cận” dòng flagship.

Oppo A60 - từ 5,49 triệu đồng

Oppo A60 là lựa chọn nổi bật khác trong phân khúc điện thoại tầm trung, đặc biệt phù hợp với người cần “lên đời” thiết bị hỗ trợ 4G mức giá phải chăng.

Chiếc điện thoại cũng đạt chứng nhận độ bền chuẩn quân đội Mỹ và cảm ứng kháng nước. Nhờ thuật toán thông minh tích hợp trong chip cảm ứng, màn hình vẫn đảm bảo độ nhạy và mượt dù dùng trong điều kiện ẩm ướt. Tính năng này hữu ích với người dùng thường xuyên làm việc ngoài trời, di chuyển nhiều. Với Oppo A60, bạn có thể loại bỏ mối lo phải thay điện thoại liên tục vì tính chất công việc.

Oppo anh 4

Oppo A60 đáp ứng nhu cầu người dùng trong các tác vụ hàng ngày.

Dung lượng pin khiêm tốn hơn 2 thiết bị còn lại - ở mức 5.000 mAh - nhưng Oppo A60 vẫn được hỗ trợ siêu sạc nhanh SUPERVOOC 45 W, công nghệ sạc thông minh cá nhân hóa theo thói quen giúp tuổi thọ pin tăng đến 4 năm. Bạn không bị gián đoạn trải nghiệm vì hết pin đột ngột.

Với thiết kế thẩm mỹ, trang bị Chip Snapdragon 680, Oppo A60 đủ đáp nhu cầu lướt web, xem phim và chơi game nhẹ nhàng hàng ngày.

3 chiếc điện thoại trong bài viết không chỉ mang đến người dùng đa dạng lựa chọn mà một lần nữa chứng minh Oppo luôn không ngừng nâng cấp và cải tiến để mang đến sản phẩm chất lượng thuộc mọi phân khúc.

Tú Hảo

Bạn có thể quan tâm