Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cất hết sao, tuyển Việt Nam vẫn đại thắng 4 sao

Không sử dụng Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ..., nhưng ĐTVN vẫn có chiến thắng thuyết phục 4-0 trước đội bóng V.League Quảng Nam trong trận đấu giao hữu vào tối 3/11.

Nhằm dưỡng sức cho trận giao hữu gặp Sinh viên Hàn Quốc vào chiều 4/11, HLV Toshiya Miura  không sử dụng hàng loạt cầu thủ trụ cột vừa trở về từ Mekong Cup như Công Vinh, Phước Tứ, Trọng Hoàng, Anh Đức, Âu Văn Hoàn... Một số cầu thủ khác cũng được sử dụng hạn chế như Văn Quyết, Mạc Hồng Quân, Vũ Minh Tuấn.
Đối thủ của ĐTVN là Quảng Nam, đội bóng hiện đang được dẫn dắt bởi cựu HLV ĐTQG Hoàng Văn Phúc.
Trời mưa rất to ngay khi trận đấu bắt đầu nhưng trận đấu vẫn diễn ra rất quyết liệt. Các cầu thủ tuyển Việt Nam chơi rất nhiệt để chứng minh khả năng trước HLV Toshiya Miura. ĐTVN sử dụng đội hình không quá mạnh với Nguyên Mạnh, Huy Cường, Minh Tùng, Huy Toàn, Bùi Văn Long, Minh Châu, Thanh Hiền, Ngọc Thắng, Đinh Thanh Trung, Văn Quyết và Hải Anh trong đội hình xuất phát.
Tuy nhiên, đội hình này đã chơi rất tốt khi ghi đến 3 bàn thắng trong hiệp 1 do công của Văn Quyết, Hải Anh. Bàn còn lại do hậu vệ Trần Đình Thắng của Quảng Nam đá phản lưới nhà đúng phút cuối hiệp 1.
Đinh Thanh Trung là cầu thủ chơi xông xáo nhất của ĐTVN trong hiệp 1 khi đặt dấu giày trong cả 3 bàn thắng.
Bước vào hiệp 2, HLV Miura chủ động đá chấp 1 người khi rút Mạc Hồng Quân ra. Điều này tạo cơ hội cho Quảng Nam có nhiều tình huống lên bóng hơn. Tuy nhiên, họ không tạo được cơ hội nào đáng kể.
HLV Miura không thật sự hài lòng về màn trình diễn của đội trong nửa đầu hiệp 2 khi không kiểm soát bóng tốt và bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn của Huy Toàn và Thanh Trung. Tuy nhiên, đến gần cuối trận đấu tiền đạo Hải Anh đã hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng 4-0 cho ĐTVN.
Ông cũng khá lo lắng với chấn thương của trung vệ Minh Tùng. Anh bị lật cổ chân và chưa biết khả năng hồi phục như thế nào. Ngày mai 4/11, ĐTVN sẽ có trận đấu giao hữu với Sinh viên Hàn Quốc trên sân Thống Nhất

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm