Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ban quản lý sân Thống Nhất cam kết không để mất điện

BQL sân Thống Nhất đã cam kết sẽ không để xảy ra sự cố mất điện hay than phiền về nhà vệ sinh trong trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Sinh viên Hàn Quốc vào chiều 4/11.

Dàn đèn trên sân Thống Nhất lại vụt tắt

Khi Việt Nam đang dẫn Bahrain 1-0 ở phút 62, dàn đèn trên sân Thống Nhất bất ngờ vụt tắt, buộc 2 đội phải tạm nghỉ gần 20 phút. Đây không phải lần đầu sân để xảy ra sự cố này.

Ở trận đấu giao hữu giữa Việt Nam- U23 Bahrain hôm 29/10, sân Thống Nhất bị mất điện đột ngột, khiến dàn đèn không thể hoạt động, buộc trận đấu phải tạm hoãn gần 20 phút. Bên cạnh đó, hệ thống nhà vệ sinh của sân cũng gặp sự cố, bốc mùi gây khó chịu cho các cầu thủ. Những việc này khiến sân Thống Nhất bị mất điểm nghiêm trọng.

Không muốn điều này lặp lại, trong cuộc họp báo trao đổi thông tin trước trận Việt Nam- Sinh viên Hàn Quốc vào sáng nay 4/11, ông ông Trần Đình Huấn – Giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất cho biết: “Sau sự cố mất điện trong trận VN gặp U-23 Bahrain đêm 29-10, ban giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất sẽ rút kinh nghiệm để không xảy ra sự cố tương tự ở trận tuyển VN gặp đội Sinh viên Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ bố trí thêm 1 máy phát điện 250 KVA bên cạnh 2 nguồn điện ưu tiên để dự phòng. Ngoài ra, hệ thống nhà vệ sinh đã được khắc phục nghiêm chỉnh”.

Đội thắng trong cặp tuyển Việt Nam- sinh viên Hàn Quốc sẽ nhận <abbr class=5.000 USD tiền thưởng, đội thua sẽ nhận 2.000 USD. Nếu hai đội hòa sau 90 phút sẽ đá luân lưu 11 m để phân thắng bại." />
Đội thắng trong cặp tuyển Việt Nam- sinh viên Hàn Quốc sẽ nhận 5.000 USD tiền thưởng, đội thua sẽ nhận 2.000 USD. Nếu hai đội hòa sau 90 phút sẽ đá luân lưu 11 m để phân thắng bại.

Chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Toshiya Miura sẽ đón chào sự trở về của 6 cầu thủ vừa cùng đăng quang Mekong Cup cùng B.Bình Dương. Đánh giá về đối thủ, ông cho biết: “Đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho đội tuyển VN. Một số cầu thủ về làm nhiệm vụ tại B.Bình Dương có cường độ thi đấu khá dày nên chúng tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng xem có đưa họ vào thi đấu ở trận này hay không”.

Ở trận đấu gặp U23 Bahrain, ĐTVN đã có chiến thắng 3-0. Sau đó 1 ngày, đội có trận hòa 1-1 trước đội bóng V.League Đồng Nai. Hiện tại, trung vệ Duy Khánh đã buộc phải chia tay đội tuyển sau khi bị chấn thương dây chằng ở trận đấu gặp Bahrain. Vào chiều 3/11, ĐTVN sẽ có thêm 1 trận giao hữu với Quảng Nam tại Bình Dương trước khi gặp Sinh viên Hàn Quốc tại sân Thống Nhất vào 18h chiều 4/11.

Tuyển Sinh viên Hàn Quốc cũng không có những tuyến bố mạnh miệng khi đối đầu với ĐTVN. Họ xem trận đấu này là cơ hội để chuẩn bị cho giải BTV Cup diễn ra từ ngày 7-16/11 sắp tới. HLV Moon Young Rae cho biết: “Chúng tôi đã có 10 ngày chuẩn bị cho trận đấu này, tôi không hề đặt ra chỉ tiêu gì với các học trò. Trận đấu với đội tuyển Việt Nam sẽ là cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm và kiểm tra trình độ của các cầu thủ chúng tôi. Trong thành phần đội Sinh viên Hàn Quốc có hai cầu thủ từng chơi cho U21 Hàn Quốc là hậu vệ Lee Ji Min (số 19) và tiền vệ Choi Chi Won (số 7)”.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm