Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Nhân mặc áo đấu ĐTVN trước khi vào giai đoạn hóa trị

Thứ 4 tuần này (5/11), nam diễn viên Duy Nhiên sẽ bước vào đợt hóa trị đầu tiên để điều trị bệnh ung thư bạch cầu cấp.

Trước khi vào giai đoạn quan trọng nhất để "tuyên chiến" với bệnh ung thư bạch cầu cấp, nam diễn viên Duy Nhân đã mặc chiếc áo đấu của ĐTVN với chữ ký của các thành viên trong đội.

Nghĩa cử cao đẹp của ĐTVN dành tặng diễn viên Duy Nhân

Chiếc áo đấu có chữ ký của tất cả các thành viên đội tuyển Việt Nam đã được gửi tặng diễn viên Duy Nhân nhằm động viên anh chống chọi với bệnh ung thư.

Nhạc sĩ Hoàng Bách cùng các nghệ sĩ tới thăm và động viện Duy Nhân. 

Trong ngày hôm nay (3/11) ca sĩ Duy Nhân sẽ được bệnh viện đưa vào khu cách ly để chuẩn bị cho quá trình điều trị hóa trị làm hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư. 

Song song với quá trình trên, các bác sĩ cũng đang tiến hành thử tủy của người thân để tiến hành ghép tủy càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, viện phí cho việc này lên tới hơn một tỷ đồng khiến gia đình đang phải chạy ngược xuôi vay mượn. 

Nam diễn viên Duy Nhân khoe chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của ĐTVN trước thềm AFF Suzuki Cup 2014. 

Trước đó, trong những ngày cuối tháng 10 khi ĐTVN tập trung ở Bình Dương và TP.HCM, thầy trò HLV Miura biết đến hoàn cảnh khó khăn của Duy Nhân. Toàn đội đã cùng nhau ký tặng chiếc áo đấu để giúp nam diễn viên thêm nghị lực chống lại căn bệnh ung thư quái ác này. 

Duy Nhân bị chẩn đoán ung thư bạch cầu

Cách đây ít phút, gia đình nam người mẫu thông báo đến người thân kết quả chẩn đoán mới nhất của bác sĩ rằng anh không phải bị ung thư vòm họng như đã kết luận trước đó.

Hồng Nhung

Bạn có thể quan tâm