Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cassano: 'Ronaldo nên cân nhắc giải nghệ'

Cựu danh thủ Antonio Cassano tin rằng Cristiano Ronaldo nên cân nhắc treo giày nếu không thể duy trì được phong độ đỉnh cao.

Những biểu cảm của Ronaldo ở trận thua Tây Ban Nha Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi không tốt và thể hiện sự thất vọng với hành động ném băng đội trưởng sau trận thua Tây Ban Nha ở UEFA Nations League 2022/23 hôm 28/9.

"Một cầu thủ như Ronaldo nên biết yêu quý bản thân mình. Nếu không thể tạo được sự cạnh tranh, bạn nên dừng lại. Đó là quy luật ở bất kỳ môn thể thao nào. Ronaldo đã giành được mọi vinh quang. Cậu ấy là một tượng đài. Ronaldo cũng đã kiếm rất nhiều tiền. Nhưng giờ cậu ấy không còn là cầu thủ đá chính ở MU. Có lẽ Ronaldo nên cân nhắc chuyện giải nghệ", Cassano chia sẻ trong một chương trình trực tuyến chiều 28/9.

Ronaldo có khởi đầu mùa giải 2022/23 không tốt. Sau khi bỏ lỡ giai đoạn tập huấn tiền mùa giải của MU, CR7 không có cảm giác bóng tốt nhất. Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi 10 trận từ đầu mùa và mới ghi được một bàn là cú sút phạt đền vào lưới đối thủ yếu Sheriff ở Europa League.

Cassano so sánh Ronaldo với kình địch Lionel Messi: "Tôi dành sự tôn trọng cho Ronaldo. Tuy nhiên với tư cách một cầu thủ, tôi không thích cậu ấy. Với Messi, tôi thấy cậu ấy giống Diego Maradona. Khi nhắc đến Messi, tôi nghĩ đến sự hy sinh. Hãy nhớ rằng Messi đã rời Argentina ở tuổi 14, trải qua 4 năm cô đơn ở Barcelona, vượt qua bệnh tật và tỏa sáng".

Đây không phải lần đầu tiên Cassano có nhận xét tiêu cực về Ronaldo. Hồi tháng 1/2021, cựu danh thủ Italy cho rằng: "Juventus vẫn có thể vô địch Serie A mà không cần Ronaldo trong đội hình. Juventus có quyết định tồi tệ. Họ ký với Ronaldo để tranh chức vô địch Champions League nhưng cuối cùng vẫn thất bại".

Lúc Bồ Đào Nha thua 0-1 trước Tây Ban Nha tại loạt trận cuối vòng bảng Nations League 2022/23, Ronaldo để lại hình ảnh xấu khi ném băng đội trưởng trên đường rời sân. Anh cùng Bruno Fernandes và Diogo Dalot đã trở lại hội quân cùng MU để chuẩn bị cho trận derby Manchester vào đêm 2/10 tại Premier League.

Highlights Bồ Đào Nha 0-1 Tây Ban Nha Alvaro Morata ghi bàn ở phút 88 khiến Cristiano Ronaldo và đồng đội nhận trận thua trên sân nhà ở lượt cuối bảng A2 UEFA Nations League 2022/23.

Ronaldo bị nhà vô địch Serie A từ chối

Người đại diện Jorge Mendes được cho là đã cố gắng liên hệ với AC Milan trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Phản ứng của Bruno Fernandes khi Ronaldo chơi tệ

Tiền vệ sinh năm 1994 lên tiếng bênh vực đàn anh sau trận thua 0-1 trước Tây Ban Nha ở vòng bảng UEFA Nations League.

Chị gái Ronaldo nói CĐV Bồ Đào Nha vô ơn

Katia Aveiro lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo khi tiền đạo 37 tuổi bị chỉ trích sau trận thua 0-1 của Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha ở Nations League.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm