Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Bruno Fernandes khi Ronaldo chơi tệ

Tiền vệ sinh năm 1994 lên tiếng bênh vực đàn anh sau trận thua 0-1 trước Tây Ban Nha ở vòng bảng UEFA Nations League.

Những biểu cảm của Ronaldo ở trận thua Tây Ban Nha Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi không tốt và thể hiện sự thất vọng với hành động ném băng đội trưởng sau trận thua Tây Ban Nha ở UEFA Nations League 2022/23 hôm 28/9.

"Không cần thiết phải dựng lên những câu chuyện gây tranh cãi. Cristiano Ronaldo ở đây để giúp đỡ đội bóng và anh ấy sẽ tiếp tục làm điều này. Thất vọng là điều bình thường với một tiền đạo như Ronaldo. Không chỉ anh ấy, chúng tôi đều thất vọng", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Bruno Fernandes.

Ronaldo đang phải trả giá cho quãng thời gian bỏ tập để đòi rời Man United. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đánh mất phong độ và cảm giác bóng, chỉ có vỏn vẹn một bàn trong 11 trận cho CLB và tuyển quốc gia ở mùa giải năm nay. Pha lập công duy nhất của CR7 đến nay là cú đá phạt đền vào lưới CLB Sheriff (Moldova) ở Europa League.

"Ronaldo biết mình phải làm gì. Các bàn thắng rồi sẽ xuất hiện. Khi có bàn thắng, Ronaldo sẽ có thêm động lực và sự điềm tĩnh để tiếp tục ghi thêm nhiều bàn cho tuyển Bồ Đào Nha. Đừng quên anh ấy đang là chân sút ghi bàn tốt nhất lịch sử", Bruno nhấn mạnh.

Rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội), Ronaldo tiếp tục được HLV Fernando Santos tin tưởng giao nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công Bồ Đào Nha. Siêu sao 37 tuổi bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội đối mặt thủ môn, góp phần khiến "Seleccao" gục ngã ngay trên sân nhà trước Tây Ban Nha.

Thất bại 0-1 trước "La Roja" khiến Bồ Đào Nha mất vé vào bán kết UEFA Nations League. Trận thua này còn như một đòn giáng mạnh vào sự tự tin của thầy trò HLV Santos trước thềm World Cup 2022. Sau thất bại, báo Bồ Đào Nha A Bola còn kêu gọi loại Ronaldo khỏi đội hình ở giải đấu diễn ra tại Qatar vào cuối năm nay.

Highlights Bồ Đào Nha 0-1 Tây Ban Nha Alvaro Morata ghi bàn ở phút 88 khiến Cristiano Ronaldo và đồng đội nhận trận thua trên sân nhà ở lượt cuối bảng A2 UEFA Nations League 2022/23.

Chuyên gia dự đoán Argentina vô địch World Cup 2022

Joachim Klemen, người từng dự đoán đúng nhà vô địch của 2 kỳ World Cup 2014 và 2018 cho rằng Argentina sẽ nâng cao cúp vàng tại Qatar vào cuối năm nay.

Lý do CLB Saudi Arabia không chiêu mộ Ronaldo

Ông Fahad ben Nafel, Chủ tịch Al-Hilal, thừa nhận đội bóng đã ở rất gần việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo hồi kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm