Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casper đánh dấu 4 năm hiện diện bằng đại nhạc hội chủ đề tương lai

Đại nhạc hội "Back to the future - Tương lai là đây" của thương hiệu thiết bị điện Casper lấy cảm hứng từ công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Casper tổ chức buổi đại nhạc hội vừa để tri ân khách hàng, vừa để giới thiệu sản phẩm điều hòa hoàn toàn mới, có khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ i-Saving. Sự kiện cũng đánh dấu 4 năm hiện diện của Casper Thái Lan tại Việt Nam.

Dự kiến, sự góp mặt của các ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, nhóm nhạc Oplus, BBstar... cùng dàn người đẹp là những hoa hậu đến từ Thái Lan, Malaysia sẽ tạo nên sức hút đặc biệt cho sự kiện.

Casper Viet Nam anh 1
Sự kiện có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng.

Đến với sự kiện, khách hàng không chỉ được chìm đắm trong không gian nghệ thuật của âm thanh và ánh sáng, mà còn có dịp trải nghiệm những công nghệ hiện đại, hữu ích, thân thiện với môi trường được ứng dụng rộng rãi trên sản phẩm điều hòa Casper.

Casper Viet Nam anh 2
La-Casper Inverter với vẻ ngoài sang trọng.

Trong số đó, La-Casper Inverter được ví như một tác phẩm nghệ thuật của những khối óc sáng tạo từ Casper. Kỹ sư trưởng của Casper đã lấy cảm hứng cho sản phẩm này từ những đường viền hoàn hảo trong thiên nhiên, tích hợp thêm các thế mạnh công nghệ từ các sản phẩm La-Casper trước đó như chip điện tử cho phép tắt, mở hay điều khiển điều hòa tại nhà bằng smartphone ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời điểm nào.

Công nghệ tiết kiệm điện thông minh i-Saving lần đầu được hãng áp dụng cho dòng La-Casper Inverter giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng, từ đó giúp người dùng tiết kiệm điện hơn. Tính năng EasyCare trên dòng này làm tăng giá trị sản phẩm khi giảm thiểu 50% thời gian lắp đặt, tăng hiệu quả vận hành.

Casper Viet Nam anh 3
Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Cocept Series - dòng máy cơ treo tường - được thiết kế dựa trên những yêu cầu về tính bền bỉ. Sản phẩm nổi bật với các tính năng iFeel, tự làm sạch iClean, làm lạnh sâu hay dàn tản nhiệt đồng mạ vàng giúp vận hành êm ái, lâu bền.

Casper Viet Nam anh 4
Dòng treo tường máy cơ R32.

Sự nóng lên của trái đất cùng những tác động từ việc sử dụng môi chất làm lạnh trở thành một trong những tác nhân gây suy giảm tầng o-zone. Sự ra đời của dòng sản phẩm R32 Series sử dụng môi chất lạnh R32 tân tiến, tích hợp điểm mạnh của các thế hệ điều hòa trước đó trở thành một lựa chọn hợp lý, vừa bền bỉ, êm ái, làm lạnh sâu lại tiết kiệm điện năng. Đây được xem là sản phẩm của thế hệ tương lai.

Các sản phẩm điều hòa Casper sẽ được bố trí trong những không gian đầy sắc màu của đại nhạc hội "Back to the future - Tương lai là đây", đem lại cho khán giả cảm giác như đang chìm đắm trong lễ hội Havana sôi động.

Sự kiện "Back to the future - Tương lai là đây" được các ê-kíp hàng đầu Việt Nam chỉ đạo và dàn dựng, như đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, Doãn Chính Nghĩa, Quang Trọng... Điều này sẽ đem lại cho khách hàng không gian trải nghiệm nghệ thuật hiện đại và độc đáo, mang đậm dấu ấn của vùng nhiệt đới khi vào hạ.

Sự kiện cũng là cơ hội để Casper Việt Nam tri ân những khách hàng, đối tác, cơ quan truyền thông đã đồng với công ty suốt thời gian vừa qua, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác mới với các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.

Công ty TNHH Thiết bị điện Casper Việt Nam được Casper Electric (Thailand) Co.,Ltd tư vấn kỹ thuật, là đại diện độc quyền phân phối và bảo hành sản phẩm điều hòa không khí Casper tại thị trường Việt Nam. Casper Việt Nam đang xây dựng hình ảnh của mình như một hãng điều hòa trẻ, năng động, tập trung vào phân khúc khách hàng đa dạng: các hộ gia đình, khu chung cư, công trình thương mại, trường học, bệnh viện, tòa nhà văn phòng…. Với mong muốn thay đổi thói quen lựa chọn các thiết bị điện của người dân Việt Nam, Casper cung cấp những dòng máy 100% sử dụng công nghệ inverter tân tiến tiết kiệm điện năng và môi chất lạnh R410A.

Địa chỉ: B12A-12B, Lotus 5, Khu đô thị - Vinhomes Garenia, Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 02437843666; Email: info@casper-electric.com.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm