Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casillas: ‘Tôi từng rất giận Ancelotti’

Thủ thành ngôi sao của Real thừa nhận từng có mối quan hệ không tốt với ông thầy cũ người Italy ở mùa giải năm ngoái.

Ancelotti nhận 4 triệu euro tiền bồi thường từ Real

Chiến lược gia người Italy sẽ nhận 50% tiền lương trong năm cuối của bản hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

HLV Carlo Ancelotti phải trả giá cho mùa giải trắng tay của Real bằng chính chiếc ghế ông ngồi suốt 2 năm qua. Quyết định được đưa ra bởi Chủ tịch Florentino Perez dù nhà cầm quân 55 tuổi vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các học trò cũng như những người yêu mến đội bóng Hoàng gia.

Chứng kiến Ancelotti bị sa thải, thủ thành Iker Casillas tỏ ra tiếc nuối thay cho ông thầy cũ. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng thừa nhận, anh từng rất bất mãn với Carletto ở mùa giải năm ngoái.

“Tôi chân thành cảm ơn Carlo dù đã có lúc, tôi rất tức giận bởi ông ấy không tạo cơ hội để tôi thi đấu. Ông ấy là một huấn luyện viên cao thượng. Madrid sẽ luôn dang tay chào đón ông ấy”, Casillas chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên đài Cadena SER.

Casillas từng có mối quan hệ không tốt với ông thầy cũ Ancelotti ở mùa giải năm ngoái. Ảnh: Zimbio.

Trước câu hỏi về tương lai của bản thân khi Real đang nỗ lực chiêu mộ David De Gea, ngôi sao 34 tuổi khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu. “Tôi chắc chắn chưa có ý định ra đi. Tôi không thể tưởng tượng đến viễn cảnh mình sẽ khoác áo một đội bóng khác. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại đây”.

“Nếu không được ra sân, tôi có thể sẽ xem xét khả năng ra đi. Nhưng lúc này, tôi rất thoải mái và tự tin. Tôi sẽ hướng đến mùa giải mới đồng thời sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức nếu cần”.

Ở mùa giải cuối cùng của HLV Jose Mourinho tại Real, Casillas từng để mất vị trí trong khung gỗ vào tay Diego Lopez kể từ thời điểm dính chấn thương gãy ngón tay. Sau khi trở lại, “thánh Iker” cũng phải mất một quãng thời gian dài mới đòi lại suất chính thức dưới thời HLV Ancelotti.

Barcelona là nguyên nhân khiến Ancelotti bị sa thải

Bất chấp các cầu thủ, người hâm mộ mong muốn HLV Carlo Ancelotti ở lại, ngài chủ tịch quyền lực Florentino Perez vẫn nói không.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm