Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casillas mỉa mai Ronaldo ăn mừng quá lố tại World Cup

Thủ thành huyền thoại Iker Casillas mỉa mai Cristiano Ronaldo trong trận hòa 3-3 giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha: "Cậu ấy ăn mừng cứ như thể đã giành được chiến thắng vậy".

Là một trong những huyền thoại được FIFA mời tới tham dự World Cup 2018 với tư cách khách mời, Casillas đã có màn trả lời những câu hỏi trên mạng xã hội về lượt thi đấu đầu tiên của vòng bảng World Cup 2018.

Cựu thủ thành Real Madrid cho rằng ĐT Tây Ban Nha, bất chấp kết quả hòa 3-3 với BĐN trong ngày ra quân, vẫn là ứng cử viên cho chức vô địch.

"Tây Ban Nha vẫn là ứng viên vô địch khi chơi rất thuyết phục, dù Ronaldo đã ở đó, chiếm lấy hết sự chú ý, thậm chí anh ta còn ăn mừng như thể là mình đã giành chiến thắng nữa chứ", Casillas trả lời.

World Cup,  Ronaldo,  Casillas anh 1
Casillas mỉa mai màn ăn mừng của Ronaldo. Ảnh: Getty Images.

Nhà vô địch World Cup 2010 thừa nhận bị ấn tượng bởi ĐT Bỉ, những người có màn ra mắt hoành tráng với chiến thắng 3-0 trước Panama. "Đúng là họ không phải ứng viên vô địch, nhưng chất lượng thì thật tuyệt vời. 3-0 là một kết quả ấn tượng".

Trận thua sốc của ĐKVĐ thế giới, ĐT Đức trước Mexico không làm niềm tin vào Die Mannschaft của Casillas suy giảm. "Đức, bất chấp việc thua cuộc trước Mexico, vẫn làm tôi nghĩ tới Tây Ban Nha. Họ rất mạnh, và đã nâng cấp đội hình để có thể chiến thắng một cách đa dạng hơn", Casillas thừa nhận.

Giữ vững niềm tin với Đức, nhưng Casillas tỏ ra đặc biệt thất vọng với Argentina, đội bị Iceland cầm hòa 1-1. "Argentina phải chứng tỏ nhiều hơn. Họ không thể để một cầu thủ như Dybala trên ghế dự bị được. HLV Jogre Sampaoli phải đưa ra những thay đổi", Casillas nhấn mạnh.

Màn trình diễn của người đồng đội cũ tại Real, Luka Modric trong màu áo ĐT Croatia tại World Cup lần này đã thuyết phục được Casillas. Modric cùng Croatia đã có chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Nigeria trong ngày ra quân, Modric có một bàn thắng trực tiếp từ chấm phạt đền.

World Cup,  Ronaldo,  Casillas anh 2
Casillas vẫn đánh giá rất cao ĐT Đức dù "Cỗ xe tăng" thất bại trước Mexico trong trận ra quân. Ảnh: Getty Images.

Cuối cùng, thủ thành có biệt danh "Saint Iker" (Thánh Iker) cho biết màn trình diễn của Pháp và Anh không thuyết phục được anh. "Anh và Pháp nên cẩn thận. Tôi đã thấy một vài điểm sáng nhưng tựu chung cả hai không cho thấy sự tin tưởng cần thiết, khác với Brazil, những người xứng đáng có được nhiều hơn là 1 điểm trước Thụy Sĩ".

Casillas là thủ thành huyền thoại của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha. Anh là thủ quân của La Roja trong chuỗi chiến tích vô địch ba giải đấu lớn liên tiếp trong giai đoạn 2008-2012 là Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012.

Highlights Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: 3 bàn của Ronaldo Dù Costa và Nacho đưa Tây Ban Nha vượt lên, nhưng với cú phạt từ ngoài vòng cấm, Ronaldo hoàn thành hattrick giúp Bồ Đào Nha chia điểm tổng với tỷ số 3:3.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm