Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro tỏa sáng ở đội hình tiêu biểu Premier League

Tiền vệ sinh năm 1992 có lần thứ 2 liên tiếp góp mặt ở đội hình hay nhất vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Casemiro toa sang anh 1

Đội hình hay nhất Premier League vòng 13 theo lựa chọn của BBC.

Casemiro toa sang anh 2

Taiwo Awoniyi (Nottingham): HLV Steve Cooper có quyết định đúng đắn khi đẩy Brennan Johnson lên ghế dự bị để trao cơ hội cho Awoniyi trong trận gặp Liverpool. Tiền đạo người Nigeria ngay lập tức tạo khác biệt với bàn duy nhất giúp CLB chủ sân City Ground quật ngã Liverpool, đồng thời chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng.

Casemiro toa sang anh 3

Erling Haaland (Man City): Tiền đạo người Na Uy tỏa sáng với cú đúp vào lưới Brighton, qua đó nâng tổng thành tích ở Premier League mùa này lên con số 17 bàn.

Casemiro toa sang anh 4

Danny Ings (Aston Villa): Tiền đạo người Anh ghi 2 bàn vào lưới Brentford sau 8 trận tịt ngòi, để giúp CLB chủ quản tìm lại cảm giác chiến thắng ngay sau khi HLV Steven Gerrard bị sa thải.

Casemiro toa sang anh 5

Youri Tielemans (Leicester City): Tiền vệ người Bỉ ghi bàn đẹp mắt để mở tỷ số trong trận thắng 4-0 của "Bầy cáo" trước "Bầy sói" Wolves.

Casemiro toa sang anh 6

Kevin De Bruyne (Man City): De Bruyne tỏa sáng với cú sút xa thành bàn trong trận gặp Brighton. Đây là lần thứ 24 anh xé lưới đối thủ từ ngoài vùng cấm tại Premier League, thành tích không cầu thủ nào làm được kể từ tháng 9/2015 đến nay.

Casemiro toa sang anh 7

Casemiro (Man United): Cựu sao Real Madrid tỏa sáng với pha lập công ở phút 90+4 giúp MU giành trận hòa trước Chelsea. Ngoài ra, anh còn để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của "Quỷ đỏ" với 5 pha tắc bóng thành công, 6 đường chuyền dài chuẩn xác, 7 lần thắng tranh chấp.

Casemiro toa sang anh 8

Granit Xhaka (Arsenal): Tiền vệ người Thụy Sĩ ghi bàn trong trận hòa 1-1 của "Pháo thủ" trước Southampton. Đến nay, Xhaka đã có 3 bàn, thành tích bằng 3 mùa giải trước đó cộng lại.

Casemiro toa sang anh 9

Dan Burn (Newcastle): Trung vệ cao 2,01 m cùng đồng đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chống bóng bổng để giúp Newcastle quật ngã Spurs ngay trên sân khách.

Casemiro toa sang anh 10

Tyrone Mings (Aston Villa): Trung vệ người Anh thực hiện 8 pha phá bóng trước Brentford, thành tích không đồng nghiệp nào làm được tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Casemiro toa sang anh 11

Vitaliy Mykolenko (Everton): Trung vệ sinh năm 1999 chơi lăn xả để giúp Everton có trận sạch lưới đầu tiên sau 4 vòng đấu. 3 điểm trước Crystal Palace giúp thầy trò Frank Lampard có những bước đi vững chắc trong cuộc đua trụ hạng.

Casemiro toa sang anh 12

Dean Henderson (Nottingham): Thủ môn cho mượn từ Man United cản thành công 6 cú sút trong vùng cấm của Liverpool, qua đó giúp Nottingham giữ sạch lưới và giành 3 điểm.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Henderson: '12 tháng phí phạm ở MU như tội ác' Dean Henderson, thủ môn đang khoác áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn, chia sẻ về tình cảnh của bản thân ở Man United mùa giải trước.

Neville: 'Man United tốt hơn khi không có Ronaldo'

Đồng đội cũ có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình của Cristiano Ronaldo tại Man United hiện tại.

Gavi bật khóc vì chấn thương

Rạng sáng 24/10 (giờ Hà Nội), Gavi phải rời sân sớm trong trận đấu thuộc vòng 11 La Liga giữa Barcelona và Athletic Bilbao.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm