Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro phá hỏng kế hoạch tẩy thẻ của Ronaldo?

Kế hoạch “tẩy thẻ” để dồn toàn lực vào các trận đấu cuối của Ronaldo sắp thành công thì bị Casemiro phá hỏng.

Casemiro phá hỏng kế hoạch tẩy thẻ của Ronaldo Màn câu giờ, câu thẻ của CR7 bị đổ bể vì Casemiro.

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Valencia tối qua, ngoài chiến thắng kịch tính 2-1 của đội nhà, khán giả trên sân Bernabeu còn được chứng kiến tình huống hài hước giữa Casemiro và Ronaldo ở những giây cuối cùng.

Theo đó, ở phút 90+4', khi Real Madrid được hưởng quả đá phạt từ giữa sân, Ronaldo đã nói chuyện để Toni Kroos nhường quyền đá phạt cho mình.

CR7 đứng quan sát, không chịu đá ngay, có thể nhằm câu thẻ vàng, trong bối cảnh anh đã bị nhắc nhở trước đó vì thái độ thi đấu không đúng mực. Khi CR7 đang tiến hành “âm mưu” thì Casemiro lao tới và chuyền bóng thật nhanh cho Toni Kroos.

Ronaldo bi hong ke hoach tay the anh 1
Ronaldo trận qua trở thành chân sút vĩ đại nhất 6 giải hàng đầu châu Âu. Có nghĩa là, xét trên tổng số bàn thắng đã ghi ở giải VĐQG, không cầu thủ nào bằng CR7 tại thời điểm này.

Đã sở hữu 4 thẻ vàng ở La Liga tính đến thời điểm này, nếu nhận thêm 1 chiếc thẻ vàng, Cristiano Ronaldo phải nghỉ thi đấu trước một trong các đối thủ tiếp theo của Real Madrid ở những vòng đấu cuối là Celta Vigo (đá bù vòng 21), Sevilla và Malaga.

Có lẽ Ronaldo cố tình câu thẻ trận qua để được nghỉ ngơi trong cuộc đấu với đối thủ đã xuống hạng Granada sắp tới, tập trung toàn sức lực cho 3 trận đấu cuối (gặp toàn đối thủ cứng cựa) mà không phải lo sợ bị treo giò. Thế nhưng, tiền vệ người Brazil đã làm hỏng kế hoạch câu giờ của đồng đội.

Việc không thể "tẩy thẻ" trong trận thắng hôm qua khiến CR7 có khả năng vắng mặt trong trận gặp Sevilla vào ngày 14/05. Giữa tuần sau, Real Madrid còn phải đối mặt với Atletico Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League.

Vì thế, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ để Ronaldo ngồi ngoài hôm 7/5 gặp Granada nhằm đảm bảo khả năng thi đấu của cầu thủ trụ cột ở những vòng đấu cuối.

Phạm Hiền

Bạn có thể quan tâm