Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini khóc lóc, đòi xử trọng tài sau thẻ đỏ ở derby Manchester

Một số nhân viên sân Etihad tiết lộ phản ứng của Marouane Fellaini sau khi nhận thẻ đỏ từ trọng tài Anthony Taylor.

Trận derby Manchester lần thứ 174 diễn ra khá nhàm chán và phải đến phút 84, trận đấu mới được đẩy lên cao trào sau tấm thẻ đỏ của Marouane Fellaini. Sau khi nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Aguero, tiền vệ người Bỉ tiếp tục thực hiện một pha "thiết đầu công" với tiền đạo đội chủ nhà và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân chỉ trong vòng 16 giây.

Phải chơi với 10 người nhưng may mắn MU đã không để thủng lưới và có được trận hòa đầy may mắn trên sân của hàng xóm Man City.

Chia sẻ với The Sun, một nhân viên ở sân Etihad tiết lộ: "Fellaini bước vào đường hầm với vẻ giận dỗi. Anh ấy đã khóc và liên tục giậm chân xuống đất".

Fellaini doi xu trong tai anh 1
Fellaini cho rằng anh phải nhận án phạt này chỉ vì mình là Fellaini.

"Fellaini còn liên tục hét lớn "Tôi muốn biết tại sao?". Thậm chí còn định đạp cửa phòng thay đồ của trọng tài nhưng một số đồng đội đã kịp ngăn cản anh ấy".

Aguero đã qua mắt trọng tài chính Anthony Taylor bằng một pha ăn vạ tinh vi. Tuy nhiên, trách Aguero một thì trách Fellaini mười. Tiền vệ người Bỉ đã hành xử như một cầu thủ nghiệp dư chỉ vì hành động khiêu khích của đối thủ. Chính Mourinho cũng không hiểu nổi tại sao học trò cưng lại phải nhận thẻ đỏ một cách lãng xẹt đến vậy.

Phát biểu sau trận đấu, "Người đặc biệt" không quên mỉa mai tiền đạo đội chủ nhà: "Tôi đã gặp Aguero sau trận, trán cậu ấy không sao, vẫn đẹp trai như thường".

Tấm thẻ đỏ khiến Fellaini ngồi ngoài 3 trận đấu tiếp theo của MU ở giải ngoại hạng. Để thay thế cho cựu sao Everton, HLV Mourinho đã triệu tập sao trẻ Scott McTominay từ đội U21 để chuẩn bị cho trận đấu với Swansea tối nay.

Fellaini doi xu trong tai anh 2
Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man Utd và Swansea.
Fellaini doi xu trong tai anh 3
Lịch thi đấu vòng 35 Premier League.
Fellaini doi xu trong tai anh 4
Bảng xếp hạng.

MU đón tin vui trước giai đoạn nước rút

Tiền vệ Juan Mata đã bình phục chấn thương và góp mặt trong đội hình "Quỷ đỏ" tiếp đón Swansea tối nay.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm