Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 sao Man Utd vào đội hình tệ nhất vòng 34 Premier League

Fellaini khiến đồng đội gặp nhiều khó khăn trong những phút cuối trận derby Manchester vì tấm thẻ đỏ sau pha "thiết đầu công" với Sergio Aguero.

Doi hinh te nhat vong 34 Premier League anh 1
Thủ môn Fraser Forster (Chelsea 4-2 Southampton): Thủ môn cao 2m hoàn toàn có thể làm tốt hơn ở 2 trong tổng số 4 bàn thua của "The Saint" trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge.
Doi hinh te nhat vong 34 Premier League anh 2
Hậu vệ Danny Simpson (Arsenal 1-0 Leicester): Liên tục thất bại trong những pha tranh chấp với cầu thủ Arsenal và phải nhận 1 tấm thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Hector Bellerin.
Doi hinh te nhat vong 34 Premier League anh 3
Hậu vệ Jack Stephens (Chelsea 4-2 Southampton): Cầu thủ trẻ 23 tuổi không giành chiến thắng trong bất kỳ pha tranh chấp tay đôi nào với hàng công của chủ nhà Chelsea.
Doi hinh te nhat vong 34 Premier League anh 4
Hậu vệ Robert Huth (Arsenal 1-0 Leicester): Chủ nhân của bàn phản lưới khiến "Bầy cáo" nhận thất bại thứ 2 liên tiếp và thứ 16 tại Premier League năm nay.
Doi hinh te nhat vong 34 Premier League anh 5
Hậu vệ Ryan Bertrand (Chelsea 4-2 Southampton): Thất bại 9/12 nỗ lực tranh cướp bóng và không có bất kỳ đóng góp nào cho mặt trận tấn công của Southampton.
Doi hinh te nhat vong 34 Premier League anh 6
Tiền vệ Victor Wanyama (Crystal Palace 0-1 Tottenham): Thiếu kiềm chế dẫn đến tấm thẻ vàng ở phút 26 và bị thay thế bởi Moussa Sissoko ở ngay đầu hiệp 2.
Doi hinh te nhat vong 34 Premier League anh 7
Tiền vệ Darron Gibson (Middlesbrough 1-0 Sunderland): Màn trình diễn tệ hại của cựu sao MU khiến "Mèo đen" phải nhận thất bại ở trận "chung kết ngược" với The Boro và gần như sẽ phải xuống chơi ở Championship vào cuối mùa. 
Doi hinh te nhat vong 34 Premier League anh 8
Tiền vệ Marouane Fellaini (Man City 0-0 Man Utd): Không kiểm soát bản thân sau khi bị Aguero khiêu khích và ngay lập tức nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau cú "thiết đầu công" với tiền đạo đội chủ nhà.
Video 3D pha dứt điểm trúng cột dọc MU của Aguero Nhận đường tạt bóng từ De Bruyne, Aguero đệm bóng trúng cột khung thành MU, đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất trận đấu.
Doi hinh te nhat vong 34 Premier League anh 9
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (Man City 0-0 Man Utd): Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của Man Utd sau pha bắt bóng lỗi của Claudio Bravo.
Doi hinh te nhat vong 34 Premier League anh 10
Tiền vệ Raheem Sterling (Man City 0-0 Man Utd): Không để lại nhiều dấu ấn trước khi rời sân ở phút 86 để nhường chỗ cho Gabriel Jesus.
Doi hinh te nhat vong 34 Premier League anh 11
Tiền đạo Marcus Rashford (Man City 0-0 Man Utd): Sao trẻ người Anh đã rất nỗ lực nhưng vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của chủ nhà Man City.
Doi hinh te nhat vong 34 Premier League anh 12
Đội hình tệ nhất vòng 34 Premier League theo sơ đồ 4-5-1.
Doi hinh te nhat vong 34 Premier League anh 13
Bảng xếp hạng Premier League sau loạt trận giữa tuần qua.

Mourinho tự ứng cử cho vị trí trung vệ của Man Utd

Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha tuyên bố ông hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ giống như những gì Marcos Rojo hay Eric Bailly làm ở mùa giải năm nay.




Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm