Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tự ứng cử cho vị trí trung vệ của Man Utd

Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha tuyên bố ông hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ giống như những gì Marcos Rojo hay Eric Bailly làm ở mùa giải năm nay.

Trả lời họp báo trước vòng 35 Premier League, HLV Jose Mourinho có một vài tiết lộ về nhân sự, đáng chú ý có tình hình chấn thương của ngôi sao Paul Pogba.

"Người đặc biệt" khẳng định, cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ vắng mặt vào cuối tuần này, trong cuộc tiếp đón Swansea ở vòng 35 giải Ngoại hạng nhưng sẽ trở lại vào giữa tuần tới

"Pogba sẽ trở lại cho trận đấu với Celta Vigo ở Europa League. MU may mắn khi Paul chỉ dính chấn thương nhẹ. Đó là sự mệt mỏi tích tụ sau một quãng thời gian dài cày ải. Cậu ấy chỉ cần thời gian để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng", chiến lược gia 54 tuổi chia sẻ.

Mourinho tu ung cu cho vi tri trung ve cua Man Utd anh 1
Mourinho khá lạc quan bất chấp cơn bão chấn thương đang hoành hành ở Old Trafford.

Man Utd chuẩn bị trải qua quãng thời gian vất vả nhất của mùa giải. Tính cả 2 đấu trường Premier League và Europa League, thầy trò Mourinho sẽ phải chơi 8 trận trong vòng chưa đầy một tháng. Trong khi đó, đội hình "Quỷ đỏ" đang bị cơn bão chấn thương càn quét.

"Trong tay tôi chỉ còn Tuanzebe, Daley Blind và Eric Bailly là lành lặn. 3 cái tên này sẽ thay nhau đá ở vị trí trung vệ trong thời gian tới. Tôi cũng sẽ tập luyện chăm chỉ trong phòng gym. Cặp trung vệ Mourinho - Tuanzebe là một sự lựa chọn không tồi","Người đặc biệt" cười đùa với các phóng viên.

"Nếu được lựa chọn, tôi muốn Juan Mata bình phục chấn thương. Cậu ấy sẽ đem lại nhiều giải pháp tấn công cho MU. Tuy nhiên trên thực tế, chúng tôi cần thêm một trung vệ cho phần còn lại của mùa giải", Mourinho nói thêm.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Swansea trong khuôn khổ vòng 35 giải Ngoại hạng. 5 ngày sau sẽ là chuyến hành quân đến sân của Celta Vigo tại Europa League. Đây cũng là đấu trường nhận được sự ưu tiên của "Quỷ đỏ" thời điểm này.

Danh sách chấn thương của Manchester United:

Juan Mata: Chấn thương háng - nghỉ hết mùa.

Ibrahimovic: Chấn thương đầu gối - nghỉ 10 tháng.

Marcos Rojo: Chấn thương đầu gối - nghỉ hết mùa.

Chris Smalling, Phil Jones: Chấn thương khi lên tuyển - chưa hẹn ngày trở lại.

Paul Pogba: Kiệt sức - nghỉ hết tuần.

Mourinho tu ung cu cho vi tri trung ve cua Man Utd anh 2
Lịch thi đấu giai đoạn cuối mùa của Manchester United.
Mourinho tu ung cu cho vi tri trung ve cua Man Utd anh 3
Cơ hội vào top 4 vẫn còn nhưng Mourinho muốn MU lên ngôi tại Europa League.

Mourinho: ‘Cuộc chiến top 4 là của MU, Liverpool và Arsenal’

HLV Jose Mourinho thừa nhận Chelsea, Tottenham và Man City chắc chắn nằm trong top 4 Premier League và một suất còn lại sẽ là cuộc đua giữa Man Utd, Liverpool và Arsenal.




Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm