Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carrick tặng chiến thắng cho Solskjaer

Huấn luyện viên tạm quyền Michael Carrick dành tặng chiến thắng trước Villarreal cho Ole Solskjaer, người vừa bị MU sa thải.

Chia sẻ sau khi MU đánh bại Villarreal 2-0, huấn luyện viên (HLV) tạm quyền Michael Carrick khẳng định: "Chiến thắng này mang ý nghĩa lớn với chúng ta. Đây là trận cầu khó với đối thủ đẳng cấp. Villarreal thi đấu rất tốt và buộc chúng tôi phải phòng ngự. David De Gea đã phải cứu thua 3-4 lần. Thật là đêm tuyệt vời cho các cầu thủ và CLB khi chúng tôi đi tiếp tại Champions League. Chiến thắng này là dành cho Ole Solskjaer".

Nói về bàn thắng của Cristiano Ronaldo, Carrick nhấn mạnh: "Công bằng thì Fred đã làm quá tốt khi đoạt bóng ngay bên phần sân đối phương. Khi Ronaldo có cơ hội, tất cả đều hiểu cậu ấy sẽ đưa được bóng vào lưới".

MU anh 1

Ronaldo là người tạo ra khác biệt cho MU trước Villarreal. Ảnh: Reuters.

Carrick cũng hài lòng với bàn thắng của Jadon Sancho. Đây là pha lập công đầu tiên của ngôi sao người Anh sau khi gia nhập "Quỷ đỏ" từ Dortmund với giá 75 triệu bảng. "Tôi vui cho Sancho. Cậu ấy đã thi đấu hết mình cho dù không phải lúc nào Sancho cũng được cầm bóng. Sancho đã thể hiện bộ mặt khác và bàn thắng thật hoàn hảo với chính cậu ấy cũng như MU", Carrick nhấn mạnh.

Nói về trải nghiệm dẫn dắt MU, Carrick chia sẻ: "Tôi đang tận hưởng nó. Phải cảm ơn đội ngũ huấn luyện luôn ủng hộ tôi suốt những ngày qua. Họ luôn bên cạnh và giúp đỡ từng chút một. Đây không phải đêm của tôi, mà là của tất cả cầu thủ. Họ đã đứng dậy và mong rằng đây sẽ là khởi đầu mới".

Chiến thắng trước Villarreal giúp MU giành vé đi tiếp tại Champions League sớm một lượt trận. Ronaldo đã ghi 6 bàn trong 5 trận tại Champions League mùa này. Theo Squawka, CR7 là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong cả 5 trận đầu tiên tại Champions League cho một CLB Premier League.

Highlights Villarreal - MU: Ronaldo và Sancho tỏa sáng Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của MU trước đội chủ nhà Villarreal ở lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League 2021/22.

Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn ở Champions League

Ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo vẫn đang chinh phục những kỷ lục tại đấu trường danh giá nhất lục địa già.

Ronaldo tỏa sáng đưa MU vào vòng knock-out Champions League

Tiền đạo 36 tuổi ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal ở lượt trận áp chót bảng F Champions League diễn ra rạng sáng 24/11 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm